Hình ảnh chính thức về Toyota Vios 2023 tại Việt Nam: Nhiều thay đổi nhưng giá bán giữ nguyên

11:30 | 04/05/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Vios 2023 sắp ra mắt Việt Nam sẽ có thay đổi về thiết kế đầu xe, bổ sung nhiều trang bị nhưng giá bán không tăng, thậm chí là còn giảm nhẹ ở 2 bản E MT và E CVT.

Như đã thông tin từ trước, phiên bản Toyota Vios 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam chỉ là một bản nâng cấp giữa dòng đời thay vì thế hệ dòng xe mới tại một số thị trường khác như Thái Lan, Campuchia hay Lào.

Dù Toyota Việt Nam chưa lên tiếng xác nhận nhưng những đại lý của hãng cũng đã tiết lộ nhiều thông tin mới về mẫu xe này.

Mới đây nhất, hình ảnh chính thức đầu tiên về Vios 2023 tại Việt Nam cũng đã được hé lộ cùng thiết kế mới và những trang bị được bổ sung.

Hình ảnh chính thức đầu tiên về Toyota Vios 2023 tại Việt Nam
Hình ảnh chính thức đầu tiên về Toyota Vios 2023 tại Việt Nam

Đúng như dự đoán, những thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất chủ yếu xuất hiện ở phía phần đầu của xe với lưới tản nhiệt lớn với nhiều chi tiết chìm nổi, cụm đèn LED có thiết kế góc cạnh hơn với bóng projector và la-zăng 16 inch kiểu mới.

Cạnh logo Toyota phía trước có hai khe gió nhỏ - một thiết kế giống với mẫu Toyota Corolla Cross hiện đang bán tại Việt Nam.

Trong khi đó, thiết kế phần hông và đuôi xe không có khác biệt so với phiên bản hiện hành.

Về tổng thế, thiết kế xe khá tương tự với bản cập nhật của Yaris tại thị trường Thái Lan.

Toyota Yaris 2023 tại Thái Lan
Toyota Yaris 2023 tại Thái Lan

Phía bên trong nội thất, xe  được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 9 inch, được đặt nổi trên mặt táp-lô. Một số trang bị và tính năng mới bao gồm: ghế thể thao, cổng USB cho hàng ghế sau và lẫy chuyển số trển vô-lăng.

Ngoài ra, Vios 2023 còn được bổ sung thêm cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo chệch làn đường.

Màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch trên Toyota Yaris tại Thái Lan
Màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch trên Toyota Yaris tại Thái Lan

Động cơ được trang bị trên xe vẫn sẽ là loại 4 xy-lanh có dung tích 1.5L, cho đầu ra công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Đi kèm là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT, dẫn động cầu trước FWD.

Giá bán dự kiến không đổi với bản G CVT, trong khi giá bán dự kiến hai bản E MT và E CVT giảm nhẹ. Xe sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 10/5 tới đây.

Toyota Vios bản hiện hành
Toyota Vios bản hiện hành

Kết thúc 3 tháng đầu năm 2023, sức hút của dòng xe Toyota Vios tại Việt Nam giảm mạnh khi doanh số chỉ xếp thứ 3 trong phân khúc với 2.195 xe, đứng sau Hyundai Accent (3.943 xe) và Honda City (2.451 xe).

Trong khi đó, Toyota Vios lại chính là mẫu sedan cỡ B bán chạy nhất phân khúc, thậm chỉ là bán chạy nhất toàn thị trường trong năm 2022.

Toyota Vios 2023

Giá từ: 479 triệu - 592 triệu
1.5L Dual VVT-I
CVT
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe