Honda CR-V nhận ưu đãi cả trăm triệu đồng trong tháng 5

09:43 | 04/05/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ngoài việc được giảm 100% lệ phí trước bạ, khách hàng mua Honda CR-V cũng sẽ nhận được nhiều phần quá tặng kèm từ phía đại lý như một năm bảo hiểm thân vỏ hay phụ kiện.

Theo thông báo từ Honda Việt Nam, công ty đang áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Honda CR-V trong tháng 5 năm này với mức giá trị lớn.

Honda CR-V bản hiện hành
Honda CR-V bản hiện hành

Cụ thể, khi lựa chọn mua mẫu CUV cỡ C này, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương 99,8 - 136,5 triệu đồng tùy từng phiên bản và khu vực đăng ký xe. Mức giảm cụ thể từng phiên bản như sau:

  • CR-V E: giảm từ 99,8 - 119,9 triệu đồng
  • CR-V G: giảm từ 104,8 - 125,8 triệu đồng
  • CR-V L: giảm tử 111,8 - 131,2 triệu đồng
  • CR-V LSE: giảm từ 113,8 - 136,5 triệu đồng

Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản cũng xe tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ và các phần quà phụ kiện tăng kèm đến từ các đại lý.

Nội thất Honda CR-V bản hiện hành
Nội thất Honda CR-V bản hiện hành

Đây không phải là lần đầu tiên trong năm 2023 mẫu xe CR-V được ưu đãi lệ phí trước bạ. Ngoài việc kích cầu mua sắm, động thái liên tục được giảm giá cho thấy thế hệ mới của mẫu xe nay sẽ sớm được ra mắt thị trường Việt Nam.

Theo một số thông tin rò rỉ, Honda CR-V 2023 sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2023 và được lắp ráp nội địa. Đặc biệt, đây cũng có thể là lần đầu tiên dòng CUV cỡ C này được cung cấp với phiên bản động cơ hybrid tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn.

>>Xem thêm: Honda CR-V 2023 bao giờ về Việt Nam?

Honda CR-V thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam
Honda CR-V thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Honda CR-V hiện là mẫu xe bán chạy thứ 2 của hãng xe Nhật tại Việt Nam với 9.578 xe trong năm 2022, chỉ đứng sau mẫu sedan City. Hai mẫu xe này chiếm 80% lượng ô tô của hãng bán ra tại Việt Nam.

Kết thúc quý I/2023, đã có 932 chiếc CR-V được giao tới tay khách hàng, đứng thứ 3 phân khúc sau Mazda CX-5 và "tân binh" Ford Territory.

Tân binh Ford Territory
Tân binh Ford Territory

>>Xem thêm: Ford Territory: Xe Trung "đội lốt" Mỹ?

Phiên bản Honda CR-V hiện tại sở hữu nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh. 

Với nhiều điểm mạnh về không gian sử dụng, thiết kế hiện đại, khả năng vận hành ấn tượng của công nghệ động cơ VTEC cùng những cải tiến vượt trội về công nghê, CR-V nhận được rất nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia và người tiêu dùng trên thế giới.

Honda CR-V 2024

Giá từ: 1,109 tỷ - 1,310 tỷ
1.5 VTEC Turbo
CVT
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe