YouTuber người Mỹ nhận xét bất ngờ sau khi trải nghiệm VinFast VF8

14:32 | 04/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Youtuber Kim Java đã được trải nghiệm một chiếc VF8 City Edition Plus. Cô đã có những nhận định thực tế về VinFast VF8 sau khi di chuyển trên chuyến hành trình dài.

Những chiếc xe đầu tiên của nhà sản xuất xe điện đã đến Bắc Mỹ vào cuối năm 2022. Tuy nhiên, phải đến đầu tháng 3, những chiếc xe đầu tiên mới thực sự sẵn sàng giao đến tay khách hàng sau khi cập nhật phần mềm.

youtuber-kim-java-noi-gi-ve-vinfast-vf8-trong-chuyen-trai-nghiem-mien-nam-california-02-1683184533.JPG

Kim Java nhận thấy VinFast VF8 có kiểu dáng tương tự của Tesla Model Y. Tuy nhiên, khi so sánh với chiếc crossover điện do Mỹ sản xuất, VF8 mang đến chất lượng cao cấp hơn và cho cảm giác như đang lái Audi e-tron.

youtuber-kim-java-noi-gi-ve-vinfast-vf8-trong-chuyen-trai-nghiem-mien-nam-california-03-1683184599.JPG

Về trang bị nội thất, những chiếc ghế da đục lỗ của chiếc crossover cho trải nghiệm tuyệt vời. Sự chỉn chu trong thiết kế vô lăng làm tăng thêm cảm giác cao cấp cho nội thất.

youtuber-kim-java-noi-gi-ve-vinfast-vf8-trong-chuyen-trai-nghiem-mien-nam-california-05-1683184798.JPG

Tính năng mà nữ Youtuber yêu thích là chế độ xem camera 360 độ. Tiện ích này cực kỳ hữu dụng khi người dùng phải đỗ xe trong không gian chật hẹp hay lái xe trên đoạn đường với tốc độ thấp do tầm nhìn kém.

youtuber-kim-java-noi-gi-ve-vinfast-vf8-trong-chuyen-trai-nghiem-mien-nam-california-04-1683184714.JPG

Về phạm vi di chuyển, với khả năng tối đa 191 dặm cho 1 lần sạc đầy của biến thể Plus vẫn chưa hẳn là một con số ấn tượng.

Bên cạnh đó, nữ Youtuber cũng nhấn mạnh chế độ bảo hành 10 năm hoặc 125.000 dặm tùy vào điều kiện nào đến trước.

youtuber-kim-java-noi-gi-ve-vinfast-vf8-trong-chuyen-trai-nghiem-mien-nam-california-01-1683184484.JPG

Phía dưới video của nữ Youtuber, nhiều khán giả cũng để lại nhiều ý kiến về hãng xe điện đầu tiên ở Việt Nam.

Tài khoản windy nomy đã viết: "Tôi nóng lòng muốn thử VF9. Tôi đã sở hữu VF8 được 2 tháng và nó tăng tốc rất mượt mà và chắc chắn. Tôi nghĩ rằng VF9 thậm chí sẽ tốt hơn."

Tài khoản Chantel Bernal - cmarkbernal: "Cảm ơn Kim vì đã thực hiện bài đánh giá về VinFast. Tôi đã đặt mua kể từ tháng 1 năm 2022 và đang kiên nhẫn chờ đợi VF9 Plus của mình đến đây. Tôi thậm chí còn phấn khích hơn sau khi xem video đánh giá của bạn và màu sơn xanh lá thật đẹp."

Tài khoản jb007gd: "Cảm ơn Kim và Gia đình đã giới thiệu tôi về VinFast. Tôi không biết thương hiệu này tồn tại. Tôi thấy khá hào hứng về thương hiệu này, nếu họ mở rộng thị trường ra khu vực phía Trung, tôi sẽ cân nhắc lựa chọn chiếc xe tiếp theo của mình.

Tôi thực sự thích Tesla nhưng cũng sẵn sàng lựa chọn VinFast để trải nghiệm. Thật tuyệt vời."

Tài khoản HNAL family: " Đây thực sự là video hay nhất về VinFast VF8 từ trước đến nay. Mọi thứ về VF8 mà tôi cần biết đều có trong clip dài 10 phút."

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe