Động thái mới của đại lý BYD tại thị trường Việt

09:14 | 15/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Theo thông tin từ đại diện đại lý BYD tại phía Nam, hãng xe Trung Quốc đang triển khai chương trình đặt trước cho ba mẫu xe mới là Atto 3, Seal và Dolphin.

Mức đặt cọc cho ba mẫu xe này lần lượt là 30 triệu, 50 triệu và 20 triệu đồng, với thời gian ra mắt dự kiến vào tháng 6-7 năm 2024.

Vào cuối tháng 4 vừa qua, đại diện BYD đã xác nhận việc nhập khẩu ba mẫu xe này từ Trung Quốc vào Việt Nam.

Hiện tại các mẫu xe chưa có giá bán dự kiến. Những khách hàng đặt cọc sớm sẽ nhận được voucher mua phụ kiện trị giá 15 triệu đồng.

Nếu khách hàng đặt mua nhưng không nhận được xe khi bán chính thức, họ sẽ được hoàn trả đầy đủ và nhận thêm voucher 5 triệu đồng.

BYD Atto3

BYD Atto 3 được kỳ vọng sẽ là mẫu xe bán chạy nhất của hãng tại Việt Nam khi mẫu xe đã gặt hái được thành công tại thị trường Thái Lan.

Xe thuộc phân khúc SUV/crossover, tương đương với Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Tại Thái Lan, Atto 3 đã trở thành mẫu xe điện bán chạy nhất.

Nội thất xe nổi bật với các chi tiết lạ mắt như vô-lăng ba chấu, tay nắm cửa kiểu mới và màn hình trung tâm 15,6 inch. Xe cũng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống ADAS, cần số điện tử, và cửa sổ trời toàn cảnh.

BYD Seal

BYD Seal được định vị trong phân khúc sedan hạng D. Mẫu xe sẽ được nhập về Việt Nam với động cơ hoàn toàn điện, phủ nhận những tin đồn trước đó về phiên bản hybrid.

Seal có thiết kế ngoại thất tương tự mẫu Porsche Taycan, với nội thất không kém phần tinh tế bao gồm vô-lăng đa chức năng và màn hình 15,6 inch có thể xoay.

Mẫu xe cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh và các tính năng ADAS, cùng với tầm vận hành ấn tượng lên đến 700 km cho phiên bản pin lớn nhất.

BYD Dolphin

BYD Dolphin sở hữu thiết kế lai giữa hatchback và MPV, có kích thước tương đương với VF 6.

Ngoại thất xe có phần đơn giản hơn 2 người anh em trước, trong khi nội thất tập trung vào chi tiết với màn hình 12,8 inch xoay được và điều khiển bằng nút gạt.

Dolphin cũng có tính năng ADAS và tầm hành trình từ 410 km đến 490 km tùy phiên bản.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: BYD, ô tô trung quốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe