Honda LEAD rao bán bao nhiêu sau 3 năm sử dụng?

20:52 | 14/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau khoảng 3 năm sử dụng, Honda LEAD đời 2021 đang được rao bán với mức giá chưa đầy 28 triệu đồng.

Honda LEAD là một trong những mẫu xe 'tay ga' ăn khách nhất kể từ trước tới nay. Mẫu xe luôn đứng trong TOP đầu về doanh số xe máy tại thị trường Việt.

Chính vì thế không khó để tìm những chiếc Honda LEAD đã qua sử dụng trên thị trường xe cũ. Tuy nhiên không phải dễ dàng tìm được một chiếc xe có giá cả phải chăng cùng số ODO ít ỏi.

Mới đây, trên một trang mua bán xe cũ, một chiếc Honda LEAD đời 2021 đang được rao bán với giá 27,9 triệu đồng. Đáng chú ý, chiếc xe mới chỉ lăn bánh khoảng 15.000 km sau hơn 3 năm sử dụng.

Điều này cho thấy chủ cũ của chiếc xe sử dụng khá ít trong thời gian sở hữu. Ở thời điểm năm 2021, giá bán của Honda LEAD dao động trong khoảng từ 39 đến 42 triệu đồng. Như vậy, chiếc xe khấu hao khoảng 11 ~ 14 triệu đồng sau hơn 3 năm.

Đánh giá Honda LEAD 2021

Honda Lead 2021 từng làm mưa làm gió trên thị trường xe tay ga tại Việt Nam nhờ vào thiết kế ngoại hình trung tính nhưng không kém phần hiện đại.

Mẫu xe thu hút sự chú ý với mặt nạ trước có biểu tượng chữ V vuốt nhọn độc đáo và cụm đèn định vị LED. Đuôi xe cũng được làm mới với đèn hậu chuyển sang dạng LED, mang đến vẻ ngoài tinh tế và bắt mắt.

Với trọng lượng chỉ khoảng 112 kg, Honda Lead 2021 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ người mới lái xe đến những người đã có kinh nghiệm.

Nhà sản xuất đã không ngần ngại trang bị cho mẫu xe này nhiều tính năng nổi bật như smartkey, cốp xe dưới yên rộng tới 37 lít để khách hàng có thể chứa đồ dễ dàng và bình xăng được đặt ở phía đầu xe để thuận tiện hơn trong việc nạp nhiên liệu.

Cụm đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật và sàn để chân rộng rãi, yên xe được thiết kế êm ái để đem lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Về mặt sức mạnh, Honda Lead 2021 được trang bị khối động cơ eSP PGM-Fi 125 phân khối, sản sinh công suất 7,9 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11.4 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Khối động cơ này không chỉ vận hành êm ái và bền bỉ mà còn được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu, làm nên sự khác biệt cho chiếc xe trong phân khúc thị trường đầy cạnh tranh.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: honda lead

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe