Lăn bánh 2 năm, Honda CR-V 2022 bản LSE đặc biệt lên sàn xe cũ với giá không ngờ

15:00 | 05/10/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Một salon chuyên kinh doanh xe đã qua sử dụng đang chào bán một chiếc Honda CR-V sản xuất năm 2022 (bản LSE Black Edition) với mức giá ngỡ ngàng.

Bất ngờ giá bán lại của Honda CR-V "lướt" sau 2 năm lăn bánh

Tham khảo thị trường xe cũ hiện nay, một chiếc Honda CR-V sản xuất năm 2022 đang được chào bán với mức giá hơn 900 triệu đồng (có thể thương lượng thêm).

Theo thông tin từ người bán, chiếc xe thuộc phiên bản đặc biệt LSE Black Edition, nổi bật với màu sơn đen sang trọng. Xe có chỉ số ODO (quãng đường đã di chuyển) là 35.000 km.

Khi mua mới, Honda CR-V 2022 bản LSE Black Edition có giá niêm yết 1,138 tỷ đồng. Để xe lăn bánh hợp pháp trên đường, người dùng ban đầu cần chi khoảng tầm 1,2 tỷ đồng (bao gồm các chi phí đăng ký và bảo hiểm).

Sau hai năm sử dụng, chiếc CR-V này chỉ giảm giá không đáng kể. Với những người đang tìm kiếm một chiếc xe cũ chất lượng với số ODO thấp, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Honda CR-V 2022 bản LSE Black Edition có gì?

Về kích thước tổng thể, Honda CR-V 2022 có thông số chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.623 x 1.855 x 1.679 (mm), trục cơ sở dài 2.660 mm và khoảng sáng gầm xe ở mức 198 mm.

Về ngoại thất, CR-V 2022 được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý như đèn pha LED, bộ mâm 5 chấu 18 inch kết hợp với lốp Michelin kích thước 235/60R18, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ LED, ống xả bọc kim loại, cụm đèn hậu LED thiết kế móc câu nổi 3D.

Đặc biệt, phiên bản LSE Black Edition sở hữu một số thay đổi tinh tế với các chi tiết mạ crôm bóng được chuyển sang màu tối, ngoại trừ viền cửa. Bộ la-zăng sơn đen giữ nguyên thiết kế từ phiên bản L, cùng với logo "Black Edition" phía sau xe.

Bên trong, nội thất của CR-V 2022 bản LSE Black Edition cũng mang tông màu đen chủ đạo. Trần xe, viền trang trí táp-lô, tay nắm cửa, cửa gió, núm điều chỉnh điều hòa và viền màn hình cảm ứng cũng có tông màu tối. Một chi tiết nổi bật khác là dòng chữ "Black Edition" được thêu tinh tế trên lưng ghế trước.

Honda CR-V 2022 còn được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp như vô lăng bọc da 3 chấu, màn hình giải trí 7 inch, cụm đồng hồ điện tử, hệ thống âm thanh 8 loa, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, phanh đỗ điện tử, khởi động bằng nút bấm, sạc không dây và cửa sổ trời toàn cảnh.

Động cơ của CR-V 2022 phiên bản LSE Black Edition là loại tăng áp 1.5L VTEC, tạo ra công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm.

Xe cũng được trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing với các tính năng tiên tiến như phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha tự động thích ứng, kiểm soát hành trình thích ứng với dải tốc độ thấp, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ làn đường.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V, xe lướt

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe