Hyundai Ioniq 5 phiên bản hiệu suất lộ diện, tăng tốc từ 0-100 km/h vỏn vẹn chỉ 3,5 giây

15:49 | 08/04/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Cùng với Kona N và Elantra N đã ra mắt trước đó, thì phiên bản hiệu suất của chiếc crossover điện Hyundai Ioniq 5 cũng có thể được ra mắt sớm hơn dự kiến.

Vài bức ảnh về phiên bản hiệu suất của mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 trong một buổi thử nghiệm gần đây đã được hé lộ. Theo đó, Ioniq 5 N 2023 ngoài thay đổi về hệ thống truyền động thì cũng sẽ có một chút tinh chỉnh ở phần ngoại thất để phù hợp hơn với sức mạnh này.

Về tổng quát, đây vẫn là một mẫu xe điện sở hữu thiết kế khá riêng biệt với nhiều đường nét sắc xảo cùng các cụm đèn trang bị bóng LED với họa tiết pixel đậm chât hiện đại và công nghệ. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ hơn sẽ thấy một vài thay đổi tập trung vào tính thể thao bao gồm bánh xe nhẹ hơn và hệ thống mạnh mạnh mẽ với đĩa trước lớn.

Phần mép bên cũng được sửa đổi nhẹ cùng với đó và vành bánh sau rộng hơn. Độ cao của Ioniq 5 N cũng có thể sẽ thấp hơn một chút so với phiên bản tiêu chuẩn. Hơn nữa, xe cũng có thể được trang bị bộ vi sai hạn chế trượt điện tử tương tự như trên chiếc Kia EV6 GT.

Hyundai Ioniq 5 N 2023 nhiều khả năng sẽ được trang bị hệ thống truyền động tương tự trên EV6 GT. Hệ thống này bao gồm 2 mô-tơ điện cho công suất lên tới 577 mã lực và sức kéo 740 Nm kết hợp cùng viên pin có dung lượng 77,4 kWh, di chuyển khoảng 423 km với mỗi lần đầy pin.

Với hệ thống truyền động mới này, Hyundai Ioniq 5 N 2023 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3,5 giây, tương tự như chiếc EV6 GT. 

Những thông tin chi tiết hơn sẽ sớm được nhà sản xuất công bố khoảng thời gian từ nay cho tới khi chính thức ra mắt, dự kiến vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe