GM hé lộ thiết kế cũ của GMC Hummer, sắc nét không kém gì Tesla Cybertruck

15:21 | 10/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Bản thiết kế cũ của GMC Hummer cũng sở hữu rất nhiều đặc điểm ấn tượng, thậm chí còn nổi bật hơn cả thiết kế cuối cùng.

Mới đây, trên trang Instagram của General Motors Design đã chia sẻ một hình ảnh được cho là bản phác thảo cũ của mẫu bán tải Hummer EV trong giai đoạn phát triển để chọn ra thiết kế cuối cùng cho sản phẩm sản xuất.

Một trong số những bản thiết kế của GMC Hummer EV trong quá trình phát triển
Một trong số những bản thiết kế của GMC Hummer EV trong quá trình phát triển

Những bản phác thảo như này thường được tạo ra trong giai đoạn phát triển một sản phẩm mới. Thiết kế không được chọn này của Hummer EV cũng được đánh giá rất cao về phần diện mạo với những chỉ tiết hầm hồ, đường nét sắc cạnh và cũng có nhiều nét tương đồng với thiết kế hiện tại của mẫu bán tải điện.

Hình dáng của phần mái, cửa ra vào và cửa sổ bên tương như mô hình sản xuất nhưng thiết kế này có phần đèn hậu nhỏ hơn nhiều. Các vòm bánh trước và sau được thiết kế góc cạnh hơn đồng thời phần đuôi xe và cản sau cũng được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ và hầm hố.

Thiết kế phiên bản sản xuất của GMC Hummer EV
Thiết kế phiên bản sản xuất của GMC Hummer EV

Mặc dù GMC Hummer EV không phải là chiếc bán tải thuần điện đầu tiên được giới thiệu ra thị trường nhưng nó cũng được đánh giá là một mẫu xe thú vụ và rất đáng mua. Ban đầu, Hummer EV sẽ được ra mắt với bản Edition 1 với hệ thống truyện động 3 mô-tơ điện tạo ra tổng công suất 1.000 mã lực và 15.952 Nm, cho phép chiếc bán tải đạt tốc độ 96 km/h chỉ trong vòng 3,0 giây.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: gmc hummer, pickup truck, ev

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe