Tesla Cybertruck sở hữu nhiều điểm giống Model Y, lùi lịch sản xuất sang 2022

10:04 | 10/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một tuần sau khi "bóng gió" rằng việc sản xuất mẫu bản tải thuần điện Cybertruck có thể bị trì hoãn sang năm 2022, Tesla mới đây đã chính thức xác nhận tin đồn này là thật.

Trong buổi công bố kết quả tài chính quý II năm 2021 của Tesla, hãng nói rằng việc sản xuất Cybertruck sẽ bắt đầu ở Austin, Texas nhưng không nêu thời gian cụ thể. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất về mẫu bán tải thuần điện đầu tiên của Tesla đã được cập nhật trên trang chủ của hãng.

Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn cấu hình của Cybertruck mà họ mong muốn sau khi mẫu bản tải này sẽ sản xuất vào năm 2022. Cybertruck được công bố vào tháng 11/2019, vậy nên khách hàng sẽ phải đợi đến ít nhất hơn 2 năm để có thể sở hữu chiếc xe này.

Tuy nhiên, điều đó chưa là gì so với mẫu Tesla Semi và Tesla Roadster thế hệ thứ 2, hai chiếc xe này đã từng ra mắt vào tháng 11/2017 và cho tới nay, chúng vẫn chưa hề được đưa vào dây chuyền sản xuất của hãng.

Tính đến thời điểm hiện tại, ước tính đã có hơn 1 triệu đơn đặt hàng trước dành cho Tesla Cybertruck. Đại diện của Tesla tiết lộ "Cybertruck hiện đang trong quá trình alpha" và xác nhận rằng nó sẽ sở hữu nhiều đặc điểm giống với mẫu Model Y cùng nhà.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe