VIDEO: Tài xế Ferrari Roma tự làm khó mình khi đi vào "khe cửa hẹp", nhìn mà xót xa

10:53 | 10/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chủ sở hữu của một chiếc Ferrari Roma đã tìm ra một cách có thể thử thách sự chính xác và kiên trì của bản thân khi lái xe vào một con hẻm có kích thước chỉ nhỉnh hơn bề rộng của xe có vài mm.

Video ghi lại cảnh một chiếc Ferrari Roma bị mắc kẹt giữa 2 bức tường tại một con hẻm ở Italia. Co vẻ chủ sở hữu của chiếc xe đang khá vội và nghĩ rằng mình có thể băng qua con hẻm này nhưng không ngờ càng đi càng thấy hẹp.

Với bề ngang 1.974 mm, Ferrari Roma rộng hơn nhiều so với các mẫu xe đô thị nhỏ thường được thấy ở trung tâm các thành phố của Italia. Thời điểm chiếc video được ghi lại là khi chiếc siêu xe đã ở vị trị hẹp nhất của con hẻm và dường như tài xế không thế tiếp tục di chuyển chiếc xe về phía trước.

Ferrari Roma được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L có thể sản sinh công suất tối đa 612 mã lực cùng mô-men xoắn 759 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số ly hợp kép 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau RWD.

Hiện chiếc siêu xe này tại Việt Nam đang được bán với mức giá niêm yết từ 900.000 USD (khoảng 21 tỷ đồng). Mức giá này có thể tăng lên tuy vào cấu hình cùng những tùy chọn khác nhau mà khách hàng đã lựa chọn

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ferrari roma, hypercar

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe