Tesla Model 3 biến hóa thành xe off-road dưới bàn tay dân độ

09:54 | 10/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Tesla Model 3 bị hư hỏng đã được hồi sinh dưới dạng xe chuyên chạy off-road.

Tesla Model 3 là một mẫu sedan điện mang mức giá phải chăng với thiết kế đẹp mắt, phù hợp sử dụng trong đô thị.

Tuy nhiên, chiếc Model 3 cụ thể dưới đây thì lại hoàn toàn khác khi nó lại có khả năng đi off-road ấn tượng thông qua bàn tay của đội ngũ Grind Hard Plumbing và Rich Rebuild.

Video đội ngũ Grind Hard Plumbing và Rich Rebuild chế tạo chiếc Tesla Model 3 đi off-road

Rich đã tìm thấy một Model 3 Dual Motors từng gặp tai nạn và bị bỏ đi, sau đó anh ấy có đặt mua các bộ phận cần thiết để khôi phục nó.

Ở công đoạn tiếp theo nhóm Grind Hard Plumbing đã làm việc chăm chỉ để sửa đổi hệ thống treo và bánh xe để nâng cao chiếc xe điện và cho phép di chuyển địa hình tốt hơn.

Nhóm độ xe cũng đã tiến hành chế tạo một tấm cản dạng ống làm riêng để hàn vào khung của Model 3. Ở phần trung tâm của tấm cản đó, họ lắp một bộ tời Badland Apex với sức kéo 5,44 tấn.

Họ cũng cắt bỏ một phần nắp capô để lộ các lỗ hình lục giác, và sau khi thêm một số đèn phía sau, nó trông rất tuyệt vào ban đêm.

Cuối cùng, họ hoàn thiện chiếc Model 3 off-road của mình với một số đèn LED công suất cao mà họ kết nối với đèn xi-nhan. Khi thấy hài lòng với những gì mình đã làm, họ đưa chiếc Model 3 ra chạy thử và ta có thể thấy kết quả như trong video trên.

Nhóm độ xe cảm thấy ấn tượng trước lực mô-men xoắn và độ nhanh nhạy của cấu hình mô tơ kép. Họ cho biết rằng đây chỉ là khởi đầu của chiếc Model 3 này, và dự định sẽ bổ sung cho nó thêm nhiều thứ hay ho nữa như khung chống lật, giá lốp xe dự phòng và lều cắm trại trên nóc.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: tesla model 3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe