Chủ xe Porsche nhận án tù vì... chỉnh sửa biển số xe

14:46 | 14/02/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không những thế, nam thanh niên người Trung Quốc này còn bị phạt số tiền 2.000 nhân dân tệ, tương đương với 7 triệu đồng.

Trước khi "tậu" cho mình một chiếc xe ô tô phục vụ các nhu cầu cá nhân, ta thường phải tìm hiểu về những chi phí "nuôi xe" để có thể sử dụng chúng một cách tốt nhất, trong đó có một khoản nhỏ thường dùng cho việc trả phí đậu xe.

Ấy vậy mà một thanh niên có tên là Cai, sinh sống tại Nam Ninh, Trung Quốc lại có những hành động "tiết kiệm" vô lý khoản phí đậu, đỗ xe trong khu chung cư của mình và đã bị ban quan lý bắt quả tang. Thậm chí, chiếc xe mà anh ta sở hữu thuộc thương hiệu Porsche - một trong những hãng xe sang trọng và đắt tiền nổi tiếng trên thế giới.

 
 

Một đoạn video đã ghi lại được cảnh nam thanh niên này đang loay hoay làm điều mờ ám trước một chiếc Posrche màu trắng khiến ai nấy cũng tò mò và tỏ ra bức xúc khi biết được sự thật đằng sau chiếc video này.

Được biết, trước đó, ông chủ bãi đậu xe ở Nam Ninh, Trung Quốc đã tỏ ra khó hiểu, không biết bằng cách nào đó, chiếc Porsche này thường đậu ở cùng một chỗ nhưng không có hồ sơ nào về việc nó rời đi.

Ban quản lý chí khu vực chỉ có thể tìm thấy thông tin kèm hình ảnh có từ 6 tháng trước về chiếc Porsche màu trắng của Cai vào bãi đậu và có đăng ký sử dụng công nghệ nhận dạng biến số mỗi lần di chuyển qua chốt kiểm tra.

 
 

Kiểm tra camera, ban quản lý cuối cùng cũng bắt quả tang được Cai khi đang dùng băng dính để đổi chữ cái "L" trên biển số xe thành số "6" để camera an ninh không thể nhận dạng biển số đã đăng ký khi xe đi qua cổng.

Hiện tại, Cai đang phải đối mặt với án tù 15 ngày kèm theo khoản phạt 2.000 NDT, tương đương khoảng 7 triệu VND. Dường như đây là một cái giá quá rẻ để Cai có thể đỗ xe miễn phí trong vòng 6 tháng. Tuy nhiên, chiếc Porsche màu trắng của Cai cũng đang được phía cảnh sát tịch thu để điều tra thêm.

>>>Xem thêm: Hành vì dán đè, che biển số xe... có thể bị phạt lên tới 6 triệu đồng

Theo Newflares

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Porsche, xe sang

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe