BMW i4 - Mẫu sedan thuần điện đầu tiên của BMW chính thức ra mắt

14:35 | 19/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
BMW từng tuyên bố rằng chiếc sedan lai coupe 4 cửa thuần điện đầu tiên của mình sẽ giống 85% concept từng công bố trước đây.

Đúng như dự đoán, phần đầu của BMW i4 vẫn sở hữu bộ lưới tản nhiệt dạng quả thận kép "fake" giống như mẫu xe iX vừa ra mắt và cũng chính là nơi được đặt hàng loạt cảm biến hỗ trợ công nghệ an toàn. Phần thân và đuôi xe vẫn tuân thủ quy tắc thiết kế coupe 4 cửa hiện tại của BMW tương tự như trên 4-series.

BMW ra mắt mẫu sedan i4 thuần điện đầu tiên của mình
BMW ra mắt mẫu sedan i4 thuần điện đầu tiên của mình

Những thông tin về phần nội thất của BMW i4 vẫn chưa được nhà sản xuất hé lộ. Nhiều khả năng nhiều chi tiết sẽ được mượn từ 4-series nhưng hệ thống quản lý sẽ được nâng lên iDrive8 mới, được thiết kế lại với màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn 14,9 inch cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

BMW i4 mới sẽ được tung ra vào cuối năm nay với nhiều tùy chọn phiên bản khác nhau. Trong đó, biến thể mạnh mẽ nhất được ghi nhận có tổng công suất 523 mã lực với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ vỏn vẹn trong khoảng 4 giây. Phạm vi di chuyển của mẫu sedan thuần điện này được ghi nhận ở mức 482 - 590 km với tùy từng gói pin.

Những thông tin chi tiết hơn sẽ được nhà sản xuất công bố trong khoảng thời gian tới đây trước khi chính thức được đưa về các đại lý của hãng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW i4, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe