Cận cảnh nội thất KIA Sorento 2024 vừa ra mắt khiến ai cũng "hết nước chấm!"

09:38 | 24/08/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ nâng cấp về ngoại thất, không gian phía bên trong KIA Sorento 2024 cũng được tinh chỉnh khá nhiều, đặc biệt là ở phần táp-lô.

Phiên bản cập nhật giữa dòng đời KIA Sorento 2024 chính thức ra mắt tại thị trường quê nhà Hàn Quốc cách đây chưa đầy một tuần đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.

KIA Sorento 2024 vừa ra mắt
KIA Sorento 2024 vừa ra mắt

Dù chỉ là bản nâng cấp nhỏ nhưng thiết kế ngoại thất của mẫu crossover cỡ D nhà KIA cũng có khá nhiều thay đổi. Phong cách thiết kế của xe vẫn tinh tế và mạnh mẽ theo ngôn ngữ “Opposites United” nhưng sang trọng hơn bản cũ.

 

Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED thanh mảnh và được xếp chồng theo chiều dọc cùng cụm đèn ban ngày hình chữ T lấy cảm hứng từ mẫu xe điện EV9. Ở giữa vẫn là lưới tản nhiệt mũi hổ kiểu 3D giống với Carnival.

Ở phía sau, phần đèn hậu LED và ốp cản sau cũng được tinh chỉnh với thiết kế mới. Trong khi đó, phần hông xe không thay đổi nhiều so với bản cũ ngoại trừ bộ la-zăng mới trông khỏe khoắn hơn.

Không chỉ nâng cấp về trang bị ngoại thất, khung vực bên trong cabin KIA Sorento 2024 cũng có nhiều thay đổi.

Đầu tiên là màn hình cong cỡ lớn kéo dài bao gồm 2 màn hình cùng kích thước 12,3 inch cung cấp thông tin về xe cũng như hiển thị hệ thống giải trí. Thiết kế mới này khiến khu vực táp-lô trông gọn hàng và hiện đại hơn.

Sorento mới hỗ trợ cập nhật phần mềm qua mạng không dây, cho phép khách hàng cập nhật thông tin bản đồ dẫn đường, hay các tính năng điều khiển chính trên xe mà không cần đến trung tâm dịch vụ, tính năng e-pass cho phép trả phí cầu đường mà không cần thẻ Hi-pass vật lý.

Một bổ sung đáng chú ý khác cho các tính năng công nghệ của Sorento mới là hệ thống xác thực dấu vân tay, cho phép người dùng xác nhận danh tính nhằm khởi động xe hoặc có thể thực hiện các giao dịch thanh toán đơn giản.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị chìa khóa kỹ thuật số Kia Digital Key 2 cho phép người lái mở khóa và mở cửa khi đến gần xe bằng smartphone hoặc smartwatch mà không cần chìa khóa thông minh, đồng thời hỗ trợ cài đặt cá nhân hóa dành riêng cho người dùng.

Ngoài xe, xe còn được cung cấp thêm tùy chọn vật liệu bọc nội thất mới với tông màu nâu-đen sang trọng.

Tại thị trường Hàn Quốc, KIA Sorento 2024 được cung cấp với 3 biến thể động cơ bao gồm máy xăng 2.5L tăng áp, máy dầu 2.2L và máy xăng hybrid 1.6L.

Kia Sorento

Giá từ: 1,179 tỷ - 1,759 tỷ
Smartstream D2.2
AT 6 cấp
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe