Sử dụng 4 năm, chủ nhân rao bán Honda HR-V với giá ngỡ ngàng

16:38 | 04/05/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Honda HR-V đang được rao bán với mức giá hấp dẫn.

Honda HR-V là một mẫu SUV hạng B được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh với các đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Corolla Cross, và Toyota Yaris Cross.

Honda HR-V nổi bật với thiết kế hiện đại và khả năng vận hành thể thao, mặc dù đây không phải là lựa chọn phổ biến nhất do mức giá cao so với các đối thủ cùng phân khúc.

Honda HR-V lăn bánh 4 năm lên sàn xe cũ với giá khó tin

Tại thị trường xe đã qua sử dụng, có khá nhiều chiếc Honda HR-V được rao bán với nhiều tình trạng và mức giá khác nhau, cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng quan tâm đến dòng xe này.

Ví dụ, một chiếc Honda HR-V đời 2020 phiên bản G, ngoại thất màu trắng và nội thất màu đen, với chỉ số ODO là 49.000 km được chào bán với giá 566 triệu đồng.

Đây là một con số khá thấp so với một chiếc xe đã lăn bánh 4 năm.

Được biết, giá niêm yết ban đầu của Honda HR-V G là 786 triệu đồng, và để lăn bánh xe, chủ nhân cũ sẽ phải tiêu tốn khoảng 900 triệu đồng.

Như vậy, người bán đã chấp nhận chịu lỗ hơn 300 triệu đồng cho một chiếc xe đã lăn bánh 49.000 km. Đây sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc với những người dùng muốn tìm kiếm một chiếc SUV vận hành ổn định, giá rẻ mà không ngại sử dụng xe cũ.

Honda HR-V 2020 có gì?

Ngoại thất

Honda HR-V 2020 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.294 x 1.772 x 1.580 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.610 mm và khoảng sáng gầm là 195 mm. Mẫu xe này có thiết kế trẻ trung, thời thượng nhưng không kém phần linh hoạt và tiện dụng, cụm đèn trước và lưới tản nhiệt mang cảm hứng từ dòng sedan Civic.

HR-V 2020 nổi bật với mặt ca-lăng kiểu Solid Wing, cụm đèn full LED phía trước, dải đèn LED định vị ban ngày, cụm đèn hậu lớn có thiết kế 2 mảnh dạng bàn là nằm ngang, đèn phản quang trên cản sau, bộ mâm 5 chấu 17 inch,...

Nội thất

Bên trong khoang lái, HR-V 2020 được trang bị vô-lăng 3 chấu, cụm đồng hồ trung tâm khá lớn cùng màn hình sắc nét, màn hình cảm ứng trung tâm 6,8 inch, ghế bọc nỉ, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, và điều hòa tự động 2 vùng.

Động cơ và công nghệ an toàn

HR-V 2020 sử dụng khối động cơ 1.8L SOHC i-VTEC, 4 xi-lanh, 16 van, sản sinh công suất tối đa 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm.

Xe cũng được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến bao gồm 2 túi khí, phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn cảnh báo phanh, và kiểm soát lực kéo.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda HR-V, xe cũ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe