Toyota xác nhận ra mắt mẫu Harrier trong tháng 4 và sẽ sớm về Việt Nam

09:25 | 08/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
UMW Toyota Motor đã xác nhận về việc ra mắt Toyota Harrier 2021 tại thị trường Malaysia ngay trong tháng 4 này. Hi vọng đối thủ của Honda CR-V cũng sớm được đưa về Việt Nam.

Hiện Toyota chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về Toyota Harrier thế hệ thứ tư sắp bán ra tại Malaysia. Tuy nhiên, khách hàng có thể tham khảo thông số kỹ thuật của Harrier 2021 đang phân phối tại Singapore (nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản).

Hai phiên bản của Toyota Harrier 2021 hoàn toàn mới được bán tại Singapore là Elegance và Hybrid Luxury với giá bán tương ứng là 161.000 SGD và 174.000 SGD (~ 2,788 và 2,011 tỷ VNĐ). Trong đó, biến thể 2.0 Elegance được trang bị động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên 4 xi-lanh cho công suất 169 mã lực và mô-men xoắn 203Nm, đi kèm là hộp số CVT.

Còn bản Hybrid Luxury sở hữu hệ truyền động xăng điện, gồm động cơ xăng 2.5L hút khí tự nhiên 4 xi-lanh và một động cơ điện cho tổng công suất 215 mã lực. Sức mạnh được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số e-CVT. Harrier 2021 chính là chiếc xe hybrid thứ hai của Toyota được bán tại Singapore, sau Toyota Yaris Cross.

Về ngoại thất, Harrier mới có kiểu dáng đẹp mắt và thời trang hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, phía trước xe nổi bật với đèn pha LED thanh mảnh, lưới tản nhiệt hung hãn hơn và cánh lướt gió tinh tế.

Bộ mui được vát xuống dưới đuôi, tạo điểm nhấn không hề nhỏ về thị giác cũng là điểm nhấn cho đối thủ của Honda CR-V. Chưa kể, Harrier còn có một phần đầu xe dài, trần xe cong nhẹ càng góp phần tạo nên diện mạo thể thao cho mẫu xe này.

Ở phía sau, sự thời trang của Harrier 2021 được củng cố bởi một thanh đèn LED mỏng nối hai cụm đèn hậu với nhau và hệ thống ống xả mạ crôm thể thao. Tất cả Harrier mới tại Singapore đều được trang bị bộ mâm 18 inch.

Toyota Harrier 2021 có 6 lựa chọn sơn ngoại thất gồm Precious Black, Dark Blue Mica, Sensual Red Mica, Steel Blonde Metallic, White Pearl Crystal Shine và Slate Grey Metallic.

Ở bên trong, toàn bộ cabin của Toyota Harrier 2021 đều được bọc da thật, từ bảng điều khiển trung tâm đến bệ tỳ tay trung tâm và táp-lô. Harrier 2021 tại Singapore đạt tiêu chuẩn với màn hình hiển thị trên kính chắn gió 10,5 inch, hệ thống thông tin giải trí 8 inch có hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, cùng đèn nội thất.

Phiên bản Luxury đắt đỏ hơn sẽ có thêm bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh và ghế trước có thể điều chỉnh điện tử các chức năng thông gió hay ghi nhớ vị trí ghế.

Ngoài ra, khách hàng của Toyota Harrier Luxury 2021 còn nhận được gương chiếu hậu kỹ thuật số góc rộng thay thế cho gương truyền thống và cửa sổ trời chỉnh điện có chức năng tự động làm mờ chỉ với một cú chạm tay.

Về an toàn, tất cả Toyota Harrier 2021 ở "đảo quốc sư tử" đều được trang bị bộ hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao Toyota Safety Sense, gồm cảnh báo va chạm trước, kiểm soát hành trình bằng radar, hỗ trợ làn đường, chùm sáng cao tự động, màn hình giám sát điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota harrier 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe