'Vua doanh số' Kia Seltos bổ sung phiên bản Gravity Edition đầu bảng cùng logo mới

11:34 | 09/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu crossover đang 'làm mưa làm gió' tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam bất ngờ nhận thêm một phiên bản mới mang tên Gratity Edition, dự kiến ra mắt vào 27/4.

Thương hiệu xe Hàn bất ngờ công cố một phiên bản mới của mẫu crossover Kia Seltos, mẫu  cỡ nhỏ ăn khách nhất thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại, nhưng thật tiếc phiên bản này lại được thiết kế dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Xe dự kiến sẽ "trình làng" vào ngày 27/4 tới đây.

(VIDEO: Kia hé lộ mẫu xe mới, nhiều khả năng sẽ là chiếc Kia Seltos Gravity Edition)

Trước khi ra mắt, Kia Motors Ấn Độ đã hé lộ một số thông tin chi tiết về chiếc Kia Seltos Gravity Edition này. So với phiên bản tiêu chuẩn, diện mạo của Kia Seltos Gravity Edition có nhiều chi tiết được làm mới.

Phiên bản Gravity Edition (GE) được tinh chỉnh về thiết kế ở khu vực lưới tản nhiệt mũi hổ với hoạ tiết 3D bọc crome sáng ấn tượng hơn, mâm xe loại 18 inch sơn 2 tông màu tương phản và tấm ốp cản dưới kích thước lớn ở phía sau. Ngoài ra, xe cũng sẽ xuất hiện với chiếc logo hoàn toàn mới của Kia.

Theo những hình ảnh được công bố, hệ thống ghế ngồi của Seltos GE sẽ được bọc da màu xám nhạt cũng với nhiều họa tiết dạng tổ ong. Bảng táp-lô xuât hiện với màu xám đậm hơn cùng với màn hình trung tâm kích thước 10,25 inch được đặt nổi. 

Hệ thống thông tin giải trí được tích hợp AndroidAuto/AppleCarPlay, công nghệ kết nối UVO, hệ thống âm thanh Bose, ánh sáng xung quanh, màn hình hiển thị công cụ lái xe TFT 7 inch, sạc điện thoại không dây và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường.

Kia Seltos GE dự kiến sẽ sở hữu 2 biến thể động cơ bao gồm động cơ xăng 1.6L cho công suất tối đa 177 mã lực cùng 265 Nm mô-men xoắn, động cơ Tăng áp chạy dầu 1.6L cung cấp 136 mã lực cùng 320 Nm mô-men xoắn.

Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số DCT 7 cấp, hệ thống dẫn động tất cả các bánh cùng 3 chế độ lái là Normal, Sport và Eco.

Hiện Kia chưa công bố mức giá cụ thể nhưng nhiều khả năng Seltos GE sẽ có giá nhỉnh hơn một chút so với những phiên bản còn lại do sở hữu nhiều thay đổi cao cấp hơn. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe