Ferrari 488 Pista Spider thứ hai về Việt Nam, giá lăn bánh không dưới 30 tỷ

14:59 | 07/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider màu độc nhất tại Việt Nam vừa được nhập về một đại lý siêu xe tại TP. Hồ Chí minh, đây là thứ hai xuất hiện dải đất hình chữ S.

Ngắm nhìn chiếc Porsche 918 Spyder đầu tiên chưa nóng mắt thì cộng đồng yêu xe Việt Nam lại tiếp tục được đón chào chiếc Ferrari 488 Pista Spider thứ hai về Việt Nam. Đáng nói, nước sơn và nội thất của chiếc xe này được xếp vào loại độc nhất dải đất hình chữ S.

Ferrari 488 Pista Spider thứ hai về Việt Nam
Ferrari 488 Pista Spider thứ hai về Việt Nam

Sáng hôm nay 6/4, chiếc Ferrari 488 Pista Spider màu Rosso Fiorano (mận đỏ) đã được đưa về một đại lý tư nhân ở Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Những hình ảnh cho thấy, các thủ tục thông quan về chiếc xe đã hoàn tất và đại lý có thể trưng bày và chào mời khách hàng.

Nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon
Nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon

Khác với chiếc siêu xe mui trần của Hoàng Kim Khánh, chiếc Ferrari 488 Pista Spider này có nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon bao gồm cản trước-sau, hốc gió hai bên và nẹp sườn. Điểm nhấn ở phần diện mạo là 2 sọc kẻ đen Nero Daytona tách rời nhau không giống như trên chiếc của vị doanh nhân họ Hoàng. 

2 sọc kẻ đen Nero Daytona kéo dài từ đuôi lên phía đầu xe
2 sọc kẻ đen Nero Daytona kéo dài từ đuôi lên phía đầu xe

Chiếc xe này có tùy chọn mâm xe 5 chấu thể thao được sơn một lớp đen mờ với điểm nhấn là kẹp phanh màu vàng. Hệ thống ghế ngồi và nhiều chi tiết khác như bảng táp-lô, thảm trải sàn được bọc da Alcantara Cuoio cao cấp. 

Nội thất đẳng cấp được bọc bằng da Alcantara
Nội thất đẳng cấp được bọc bằng da Alcantara

Mẫu Ferrari 488 Pista Spider này được trang bị khối động cơ V8 Tăng áp kép có dung tích 3.9L, cho công suất tối đa 720 mã lực (hơn 39 đơn vị so với phiên bản thường) cùng mô-men xoắn 770 Nm. Động cơ này kết hợp cùng hộp số ly hợp kép bảy tốc độ F1 đã được điều chỉnh bánh răng nhanh hơn khoảng 0,03 giây so với 488 Pista.

Hiện chưa rõ chủ sở hữu phải chi cụ thể bao nhiêu tiền để có thể lăn bánh chiếc xe này tại Việt Nam. Mức giá niêm yết của Ferrari 488 Pista Spider tại Mỹ là 350.050 USD, tương đương khoảng 8,13 tỷ đồng. Với cách tính thuế như ở Việt Nam, khách hàng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không dưới 30 tỷ để sở hữu chiếc xe này. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe