MG ZS giảm giá sốc chỉ còn hơn 400 triệu đồng: SUV cỡ B mà rẻ hơn Kia Morning

11:46 | 12/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Được biết, những chiếc ZS được xả kho đợt này thuộc phiên bản 2020 và có xuất xứ nhập khẩu từ Trung Quốc chứ không phải phiên bản Facelift mới đây được nhập khẩu từ Thái Lan.

Theo thông tin ghi nhận tại một đại lý phân phối tại Hà Nội, đơn vị này cho biết hiện đang thực hiện chương trình giảm giá trực tiếp trên những mẫu xe ZS phiên bản 2020 nhập khẩu Trung Quốc với mức giảm cực kỳ ưu đãi.

Cụ thể, 3 phiên bản ZS 2020 gồm Standard, Comfort và Luxury có giá sau giảm chỉ còn lần lượt là 420 triệu, 460 triệu và 519 triệu đồng.

Một đơn vị khác tại thành phố Hồ Chí Minh cũng ghi nhận mức giảm giá cho mẫu ZS 2020 tuy nhiên nhỉnh hơn so với đại lý Hà Nội khoảng 20 triệu cho một phiên bản. Mức giảm này cũng được ghi nhận là thấp nhất từng thấy của đại lý cho mẫu ZS này từ khi xuất hiện tại Việt Nam.

Với mức giảm sâu như vậy, hiện mẫu SUV cỡ B cạnh tranh trực tiếp với Seltos này có mức giá còn rẻ hơn cả những mẫu Hatchback cỡ A như Kia Morning hay Vinfast Fadil. Đây được cho là một mức giá vô cùng hấp dẫn để có thể sở hữu một chiếc xe SUV với những tính năng và trang bị khá đầy đủ như MG ZS.

Được biết, mẫu ZS phiên bản 2020 không chỉ khác với ZS facelift 2021 về nguồn gốc xuất xứ mà một vài trang bị cùng tính năng trên xe cũng có sự khác biệt.

Cụ thể, ZS 2020 chỉ được trang bị đèn pha Halogen Projector chứ không phải đèn LED như thế hệ mới. Thiết kế cụm đèn pha cũng to bản hơn. Mâm xe cũng nhỏ hơn, dao động từ 16-17 inch tuỳ từng phiên bản. Tuy vậy, ZS bản cũ vẫn có rất nhiều trang bị đáng giá như màn hình cảm ứng 8 inch, 6 loa tiêu chuẩn, đề nổ bằng nút bấm và đặc biệt là có trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Về sức mạnh, cả 2 phiên bản cũ và mới đều dùng chung động cơ 1,5 lít, công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Trên thị trường, MG ZS được định vị cạnh tranh các mẫu xe hạng B như Kia Seltos, Hyundai Kona hay Ford EcoSport. Với mức giá từ trước đã thấp hơn các đối thủ, thì lần giảm giá xả hàng này có thể sẽ đẩy doanh số của ZS tăng vọt, đủ sức tác động lên đối thủ còn lại một cách mạnh mẽ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mg zs, giảm giá

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe