Mercedes "báo giá" Maybach S-Class 2021 từ 184.900 USD cho phiên bản thấp nhất

08:56 | 12/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Vào hồi giữa tháng 11 năm 2020, Mercedes đã trình làng mẫu Maybach S-Class mới tuy nhiên chưa đưa ra giá cụ thể cho mẫu xe này. Và bây giờ hãng cuối cùng cũng đưa ra mức giá bán cho chiếc xe sang trọng phiên bản dài hơn này.

Với giá 184.900 USD cộng với 1.050 USD cho phí giao hàng và điểm đến, chiếc sedan trang nhã mang biểu tượng chữ M kép này có giá cao hơn 68.600 USD so với chiếc S-Class được trang bị động cơ V8, có huy hiệu ngôi sao ba cánh ở phiên bản Luxury Line cơ sở.

Nói cách khác, người dùng sẽ phải trả thêm một số tiền tương đương với một chiếc AMG C63 Coupe (từ 70.650 USD) để có được phiên bản tuyệt vời hơn của một chiếc sedan cỡ lớn vốn đã rất bắt mắt. Là đối thủ của Rolls-Royce Ghost và Bentley Flying Spur động cơ V8, Maybach S-Class mới có giá cao hơn 11.900 USD so với mẫu V8 thế hệ trước và tất nhiên là cũng đi kèm với tất cả các tính năng sang trọng và công nghệ mới nhất do Mercedes cung cấp.

Từ việc đánh lái trục sau với góc lái lên tới 10 độ đến hệ thống âm thanh vòm Burmester với không dưới 30 loa, chiếc sedan Maybach mới nhất đều được trang bị một cách hào phóng.

Với chiều dài cơ sở tăng thêm 1778 mm so với S-Class "trần tục", Maybach S-Class cung cấp chỗ để chân tuyệt vời ở hàng ghế sau, nơi có hệ thống giải trí đỉnh cao với màn hình kép, máy tính bảng có thể tháo rời và hai tai nghe không dây.

Hệ thống treo khí nén cũng được cung cấp ngay từ đầu, cũng như túi khí phía trước cho hàng ghế sau để bảo vệ thêm trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Giống như những chiếc xe hạng sang thực sự khác, Maybach S-Class có nhiều thứ hơn là danh sách trang bị mở rộng của nó. Chất lượng vật liệu đầu bảng và có da ở khắp mọi nơi, cùng với trang trí bằng gỗ chính hãng và ghế VIP có chỗ để chân tích hợp hệ thống mát-xa bắp chân.

Trong khi S-Class bắt đầu với động cơ V6 cho mẫu S500 (từ 109.800 USD), thì Maybach chỉ có sẵn một thông số kỹ thuật S580 duy nhất với động cơ V8 lớn hơn. Động cơ 4.0L này mang lại công suất 496 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Mercedes đã xác nhận phiên bản sở hữu động cơ V12 trứ danh sẽ sớm có mặt trên thị trường, Tuy nhiên hãng chưa công bố thông tin chi tiết cho sự ra mắt đó.

Trong khi đó, Maybach S580 2021 sẽ đến các đại lý Mỹ vào giữa năm nay. Nếu khách hàng mong muốn một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn của Mercedes loại bỏ hoàn toàn động cơ đốt trong, thì chiếc 2022 EQS chạy hoàn toàn bằng điện cũng sẽ sớm ra mắt để phục vụ điều đó. Chiếc xe dự kiến sẽ có màn hình Hyperscreen 56 inch khổng lồ  không có trên bất kỳ mẫu S-Class nào.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe