Mercedes-Maybach GLS 600 2021: SUV siêu sang đủ sức sánh ngang Rolls-Royce Cullinan?

13:08 | 11/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-Benz đã tiết lộ rằng, GLS 600 là chiếc SUV đẹp nhất của mình từ trước đến nay nhằm khẳng định thương hiệu trong phân khúc "siêu sang"

Mercedes-Maybach GLS 600 2021 dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Úc trong tháng 8/2021 với số lượng giới hạn nhất định. Hiện tại, Mercedes đã chính thức phát hành giá và những chi tiết sang trọng bên trong chiếc SUV này.

Trước hết, SUV siêu sang GLS 600 sở hữu một ngoại hình thể thao, khỏe khoắn ấn tượng bởi những chi tiết mạ chrome độc đáo. Bên cạnh đó là sự đan xen của những đường dập nổi trên nắp capo và đuôi xe càng thêm mạnh mẽ hơn. Điểm nhấn đầu xe phải kể đến bộ lưới tản nhiệt được thiết kế những đường sọc dọc bằng chrome và được mở rộng như những mái chèo nhỏ. Phía trên khung chrome được thiết kế dòng chữ " MAYBACH".

Ngoài ra, GLS 600 còn sở hữu một bộ mâm đa chấu đặc biệt có thiết kế dạng nan quạt. Ở phía sau xe cụm đèn hậu được thiết kế mở rộng đến phần biển số xe. Cùng với đó là hai thanh chrome trang trí kéo dài là phía sau thêm phần nổi bật. Cản sau được làm nhô ra kết hợp hai ống xả ốp chrome thêm phần khỏe khoắn hơn.

Ở phía trong không gian nội thất, khách hàng cảm nhận được bầu không khí độc đáo và thư giãn bởi những tiện nghi được thiết lập trong chiếc xe GLS 600. Ngoài việc khách hàng có thể chọn bảng điều khiển trung tâm cố định làm bàn gấp mở rộng. Khách hàng có thể đặt được một chai sâm-panh. 

GLS 600 sẽ có những tùy chọn về nội thất để khách hàng lựa như:

  • Ghế bọc da Nappa cao cấp
  • Hệ thống ghế có sưởi, thông gió cùng tính năng mát-xa
  • Cửa sổ trời điều khiển điện với rèm che mờ
  • Công nghệ E-Active
2021-mercedes-maybach-gls2021-mercedes-maybach-gls
2021-mercedes-maybach-gls2021-mercedes-maybach-gls

Phía dưới nắp capo là hệ thống điện khí hóa mới được áp dụng cho GLS 600. Chiếc xe sử dụng động cơ xăng tăng áp kép M177 4.0L kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ 48V. GLS 600 sử dụng hộp số tự động 9 cấp sản sinh tối đa 571 Hp cùng lực kéo cực đại đạt 980 Nm.

Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của GLS 600 chỉ vỏn vẹn trong 4.9s và tốc độ tối đa đạt 250 km/h. Để chiếc xe đảm bảo di chuyển an toàn, GLS 600 sử dụng hệ thống treo Airmatic. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn thêm hệ thống treo chủ động hoàn toàn với tính năng kiểm soát thân xe E-Active.

Ngoài ra, lái xe có thể tự mình điều chỉnh hệ thống treo cùng hệ thống truyền động theo chương trình của Maybach độc quyền. Điều này giúp lái xe tối ưu hóa độ ồn và độ rung cho hành khách ngồi phía sau.

Hiện tại, giá niêm yết của chiếc GLS 600 có gía 275.447 USD (không bao gồm chi phí vận chuyển và các tùy chọn khác).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes GLS 600

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe