Kia Stinger 2022 lộ ảnh thực tế tại Showroom: Logo mới đẹp "hút hồn", giá từ 37.135 USD

13:51 | 11/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chỉ một ngày sau khi Kia tung ảnh nhá hàng chính thức của mẫu Stinger 2022 sắp ra mắt thị trường Mỹ, mẫu sedan hiệu suất cao này đã bị rò rỉ ảnh thực tế tại showroom

Theo đó, dường như những showroom của Kia tại Mỹ và Canada là những thị trường đầu tiên nhận được những chiếc Stinger 2022 này. Những đại lý trên đã nhanh chóng chụp ảnh sản phẩm để sẵn sàng cho kế hoạch mở bán cũng như quảng cáo cho mẫu xe này.

Dự kiến, những tính năng, trang bị mới trên mẫu Stinger nâng cấp dành cho thị trường Hàn Quốc và châu Âu đã được công bố vào cuối năm 2021 cũng sẽ xuất hiện trên phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ.

Những thay đổi đáng chú ý bao gồm những tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất với đèn pha mới, phần đuôi xe được sửa đổi, logo mới của Kia và một loạt loạt cập nhật dành cho nội thất.

Theo bảng thông số kỹ thuật từ đại lý (mặc dù rằng tính xác thực chưa cao và cần phải đợi thông tin chính thức từ phía hãng xe Hàn Quốc công bố vào ngày 16/3), thì phiên bản nâng cấp của Kia Stinger sẽ sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn.

Cụ thể, “trái tim” của Kia Stinger 2022 là động cơ V6 3,3L, sản sinh công suất tối đa 368 mã lực, mạnh hơn 3 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm, trong khi mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên.

Ngoài ra, theo một số nguồn tin, Stinger mới cũng sẽ loại bỏ động cơ tăng áp 2.0L mạnh 255 mã lực, và thay thế bằng động cơ tăng áp bốn xi-lanh 2,5L cho công suất tối đa 300 mã lực. Hộp số dự kiến sẽ vẫn giữ nguyên loại hộp số tự động 8 cấp.

Về ngoại thất, Stinger mới có đèn pha và đèn hậu mới, tích hợp nhiều bóng LED hơn. Các phiên bản GT cũng sẽ được trang bị ống xả lớn hơn, cùng với một bộ khuếch tán phía sau được thiết kế lại. Xe sẽ được trang bị bộ La-zăng mới với kích thước mặc định 18 inch và có thể nâng cấp lên 19 inch.

Ngoài ra, có thể sẽ có một gói trang bị ngoại thất "màu đen", với các vật dụng được sơn đen như nắp gương bên ngoài và bánh xe.

Nội thất của xe được cho là cũng sẽ được làm mới. Nó sẽ có màn hình cảm ứng 10,25 inch, một nâng cấp đáng kể từ màn hình 8,0 inch của chiếc xe cũ. Chất lượng và vật liệu nội thất cũng được nâng cấp. Cuối cùng, mẫu xe của năm 2022 tự hào mang logo mới của Kia, với vẻ đẹp của cả bên ngoài và bên trong.

Cuối cùng về giá bán, theo những thông tin rò rỉ, Kia Stinger GT-Line 2022 phiên bản 4 xi-lanh cơ bản sẽ có giá khởi điểm từ 37.135 USD ( đã bao gồm phí vận chuyển là 1.045 USD), tương đương với mức tăng 3.000 USD so với phiên bản cũ. Mặt khác, phiên bản GT2 với động cơ Turbo V6 hàng đầu sẽ có giá 54.535 USD, tăng 900 USD so với năm ngoái.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia stinger 2022

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe