Honda SH350i chính thức ra mắt với giá bán rẻ bằng một nửa bản nhập khẩu

11:00 | 25/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sáng nay (25/08), Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp hoàn toàn mới SH350i được sản xuất trong nước với mức giá bán cực hấp dẫn, từ 146 triệu đồng.

Honda SH350i được định hình là một mẫu xe tay ga cao cấp. Mẫu xe này được thừa hưởng triết lý thiết kế hiện đại cao cấp quen thuộc của dòng xe SH nhưng vẫn đảm bảo sự linh hoạt, thoải mái khi di chuyển.

Toàn bộ hệ thống đèn của xe được sử dụng đèn LED. Đèn pha LED thiết kế hoàn toàn mới, được đặt thấp dưới mặt nạ phía trên, có chi tiết ốp kim loại mạ chrome sáng gắn logo SH cùng đèn xi nhan đặt dọc hai bên. Cụm đèn hậu LED trang trí với đường mạ chrome tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe.

Cụm đồng hồ LCD mới hiển thị tất cả các thông số, đèn báo về hoạt động của cả hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC) và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Tốc độ được hiển thị nổi bật trên màn hình điện tử giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được khi vận hành trên đường.

Một trong những điểm nhấn của diện mạo SH350i là bộ khung sườn được thiết kế mới. Hệ thống treo trước có phuộc ống lồng đường kính 35 mm và giảm xóc đôi phía sau với cánh tay đòn bằng nhôm đúc liên kết Oleo-Link gắn bên dưới động cơ.

Lốp xe có kích thước 110/70-16 ở phía trước và 130/70R16 ở phía sau kết hợp với bộ vành 16 inch.

SH350i được trang bị động cơ hoàn toàn mới eSP+, dung tích 329,6cc, SOHC xy lanh đơn 4 van, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 21,5kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8Nm tại 5.250 vòng/phút.

Động cơ áp dụng hàng loạt công nghệ như bộ tăng cam thủy lực, bơm giảm áp, xi lanh lệch, cò mổ con lăn và dây đai với cấu trúc mới.

Bên cạnh đó là các công nghệ giúp làm tăng công suất động cơ như sử dụng đường kính xi-lanh 77,0 mm và hành trình piston 70,7 mm, tăng đường kính họng ga và đường kính van nạp, cổng nạp dốc hơn và cổng xả dạng thẳng, trục khuỷu có độ cứng cao nhưng khối lượng nhẹ, tối ưu hóa thời điểm đóng mở và độ mở của xu páp.

Trên phiên bản SH350i mới, Honda cũng trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại. Đó là phanh ABS hai kênh hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau; hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC giúp an toàn khi đi đường trơn trượt.

Hệ thống khóa thông minh - Smart Key với chức năng báo động; đèn xi nhan cảnh báo tự động bật khi phanh gấp; hộc đựng đồ được trang bị thêm cổng sạc USB Type C.

Ngoài ra, xe còn có chức năng kết nối bluetooth với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh được phát triển với các tính năng như thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe, đồng thời khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe: tình trạng vận hành, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, lịch sử đỗ xe, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin các sản phẩm mới hoặc sự kiện của HVN, theo dõi tiêu hao nhiên liệu tùy chỉnh...

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe