Cụ ông 101 tuổi nói gì sau khi sử dụng chiếc Ford Mustang Mach-E?

21:16 | 24/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Ford đã quyết định cho ông Baggott 101 tuổi chạy thử Mustang Mach-E - một trong những phương tiện hiện đại nhất của hãng nhằm khẳng định chiếc xe phù hợp với bất kỳ đối tượng nào.

Ông Harold Baggott sinh năm 1920. Trước khi có bằng lái vào năm 16 tuổi, ông đã thành thạo lái những chiếc xe đầu tiên vào năm 10 tuổi để giúp bố mẹ trong trang trại của mình.

Vào năm 1930, ông đã cầm lái chiếc Ford Model T của gia đình để giao hàng cho người bán sữa trong trang trại. Sau đó, ông đã mua chiếc ô tô đầu tiên vào năm 1937, chiếc Ford 8 Popular với giá 100 bảng Anh.

Trong 101 năm sống, ông đã sở hữu hơn 20 chiếc Ford, gia đình ông sở hữu tới 140 chiếc để phục vụ cho việc kinh doanh trong trang trại.

Sau khi Ford quyết định mời ông Baggot cầm lái chiếc Ford Mustang Mach-E cùng với 2 chắt của mình, ông cụ đã có những chia sẻ khá chân thật.

Ông nói:" Từ năm 10 tuổi, tôi đã luôn hứng thú với việc lái xe ô tô. Đến hôm nay, tôi càng thấy sự hấp dẫn khi thị trường ô tô chuyển sang điện khí hóa sau khi chính phủ loại bỏ các động cơ đốt trong truyền thống mà tôi đã từng sử dụng.

Tôi đã hồi tưởng lại thời gian tôi cầm lái chiếc Model T. Thật thú vị khi tôi được ngồi sau tay lái chiếc xe hiện đại nhất của hãng và được những đứa cháu của mình lái xe.

12

Ông Baggott vô cùng ấn tượng bởi sự yên tĩnh của chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện. Cảm giác này trái ngược hoàn toàn với chiếc Ford Model T năm nào mà ông đã cầm lái. Điều này chứng tỏ những mẫu xe hiện đại cũng dần thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người.

Ford cũng chứng tỏ rằng những sản phẩm của mình không bó buộc với bất kỳ đối tượng nào. Ai cũng có thể sở hữu và trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất khi ở trong xe.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mustang mach-e

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe