Ford Maverick tiếp nối "đàn anh" F-150 Lightning, chạm ngưỡng 100.000 đơn đặt trước

11:21 | 24/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ford Maverick là mẫu bán tải giá rẻ đang được nhiều khách hàng mong chờ với hơn 100.000 đơn đặt hàng trước tính đến thời điểm hiện tại.

Một câu hỏi đã được Ford đặt ra khi giới thiệu Maverick, liệu rằng mẫu bán tải nhỏ gọn có chinh phục được người mua trong khi "đàn anh" F-150 Series to lớn đã thống trị doanh số phân khúc bán tải trong nhiều thập kỷ tại Bắc Mỹ?

CEO của Ford - Jim Farley, có vẻ đã hài lòng với tiến độ của Maverick và chia sẻ trên Twitter rằng: "Chúng tôi đã đạt cột mốc 100.00 đơn đặt trước cho mẫu Maverick hoàn toàn mới, chiếc bán tải nhỏ gọn sở hữu một hệ truyền động hybrid tiêu chuẩn..."

CEO Ford - Jim Farley, chia sẻ trên mạng xã hội Twitter
CEO Ford - Jim Farley, chia sẻ trên mạng xã hội Twitter

Ngoài ra, ông cũng cho biết rằng lượng đặt trước của Maverick đa số đền từ các bang như California, Texas và Florida. Trong đó, Los Angeles và San Francisco dường như là những thành phố yêu thích Maverick hơn cả.

Cột mốc 100.000 đơn đặt trước đạt được sau khoảng 12 tuần sau khi chiếc bán tải này được ra mắt. Maverick được nhà sản xuất giới thiệu với mức phí trước khi giao hàng từ 19.995 USD (khoảng 456 triệu VND) và sở hữu hệ thống hybrid tiêu chuẩn, Maverick không thực sự nhắm đến khách hàng là đối tượng mua xe bán tải truyền thống.

Thay vào đó, Ford hy vọng sẽ thu hút những khách hàng đang tìm đến phân khúc sedan và hatchback nhỏ gọn hoặc thu hút những người mua xe lần đầu với một chiếc xe 5 chỗ, có thể chở nhiều hàng hóa cùng mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng ở mức 40 pmg (khoảng 5,88 lít/100km hỗn hợp).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe