Honda Brio giảm giá 35-40 triệu dịp cận tết

17:35 | 01/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe hạng A đến từ Honda đang được nhiều đại lý tại miền Bắc ưu đãi giảm giá tiền mặt lên tới 40 triệu đồng dịp cận Tết, hoặc quà tặng phụ kiến chính hãng.

So với các đối thủ, Honda Brio là cái tên có phần "hơi lép vế" trong phân khúc xe hạng A. Mẫu hatchback cỡ nhỏ nhà Honda thường bị bỏ cách khá xa với những cái tên sừng sỏ thuộc top đầu cùng phân khúc như VinFast Fadil hay Hyundai Grand i10.

Tuy nhiên, thời điểm này, khi Fadil đang cháy hàng bản tiêu chuẩn và không có sẵn xe để giao ngay trước Tết thì nhiều đại lý Honda đang chớp lấy thời cơ giảm giá mạnh cho Brio.

Cụ thể, một đại lý Honda ở Hải Dương đang chào bán Honda Brio với khuyến mãi giảm giá lên tới 35 triệu đồng cho khách hàng kí hợp đồng và nhận xe trước Tết.

Một tư vấn bán hàng tại Hà Nội cũng tiết lộ mức giảm giá khủng lên tới 40 triệu đồng cho Honda Brio bản RS (448 triệu đồng) hoặc người dùng có thể lựa chọn gói phụ kiện chính hãng.

Tuy nhiên, mức ưu đãi này không đồng đều do phụ thuộc vào chính sách riêng của từng đại lý, do đó để có thể nhận được mức khuyến mãi lớn nhất, người dùng vẫn cần phải thương lượng với tư vấn bán hàng.

Honda Brio hiện đang có giá bán lẻ đề xuất thuộc hàng cao nhất phân khúc hatchback hạng A, ngang với VinFast Fadil do xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia chứ không phải lắp ráp trong nước.

Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), trong năm 2020 có tổng cộng 2.906 chiếc Honda Brio được bán ra thị trường, vẫn nhiều hơn đối thủ cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia là Toyota Wigo (2.561 xe).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Brio, giảm giá

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe