Xem trước những nâng cấp trên Kia Seltos Facelift 2023

09:29 | 02/01/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Seltos facelift mới sẽ có cải tiến nhẹ về mặt thiết kế cùng những nâng cấp về trang bị. Đây sẽ là những thay đổi đáng kể để Seltos cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Những thay đổi về thiết kế của Seltos được lấy cảm hứng từ những chiếc SUV Sportage và Telluride mới đang được bán trên thị trường toàn cầu.

Mẫu SUV có cụm đèn pha được thiết kế mới kết hợp với những đường nét góc cạnh như đã thấy trên chiếc Carens.

Trong khi đó, cản trước đã được tinh chỉnh, đèn sương mù dịch chuyển vị trí theo sự thay đổi của cản trước. Trên biến thể GT-Line còn thêm tấm trượt bằng nhôm dưới cản thêm phần điểm nhấn.

Phía thân xe, bộ la-zăng hợp kim được thiết kế mới, phía bên ngoài vẫn giữ nguyên. Seltos facelift cũng đi kèm với đèn hậu mới được kết nối với nhau thông qua thanh màu đỏ.

Một số chi tiết trang trí điều chỉnh lùi xuống phía dưới đi kèm với đèn LED hình chữ L. Cản sau làm mới và có tấm trượt nổi bật hơn.

Về tính năng, Kia Seltos facelift cung cấp hệ thống thông tin giải trí mới kết nối điện thoại thông minh, bọc ghế mới. Bảng điều khiển thiết kế lại nhằm thuận tiện hơn cho người dùng.

Ở các biến thể cao cấp sẽ được nâng cấp thêm một số tiện ích như:

  • Camera 360 độ
  • Hệ thống an toàn ADAS

Kia Seltos 2023 vẫn tiếp tục tùy chọn khối động cơ diesel 1.5L, xăng tăng áp 1.4L và xăng hút khí tự nhiên 1.5L.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Seltos đang nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất. Sau 11 tháng năm 2022, doanh số của Kia Seltos đạt 11.946 xe, tạm xếp số 9 toàn thị trường.

Kia Seltos chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 22/07/2020. Tính đến nay, mẫu xe đã ghi được nhiều dấu ấn trên thị trường.

Đây cũng là thời điểm mà Seltos cần cập nhật phiên bản mới khi phía sau, đối thủ Hyundai Creta đang theo sát nút khi liên tục vượt mặt trong danh sách xe bán chạy của tháng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe