Kia Seltos 2024 tung trailer trước thềm ra mắt, hứa hẹn nhiều nâng cấp đáng chú ý

10:24 | 16/11/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Seltos phiên bản nâng cấp sớm ra mắt người dùng Bắc Mỹ trong tuần tới tại triển lãm Ô tô Los Angeles Auto Show sắp tới.

Tuy mới chỉ là những hình ảnh teaser nhưng cũng đủ để phần nào thấy được những nét mới trên Kia Seltos 2024.

Ở trên bản nâng cấp, Kia Seltos sở hữu mặt trước hiện đại hơn với lưới tản nhiệt cỡ lớn. Góp phần nổi bật cho mặt trước là dải đèn ban ngày LED mới. Phía dưới là cụm đèn pha được nâng cấp và cản trước được làm mới trông hầm hố hơn.

Phía sau xe, Seltos cũng nhận được cụm đèn hậu mới. Hai bóng đối xứng liên kết với nhau bởi dải đèn LED ấn tượng.

Cản sau cũng được tinh chỉnh lại, mang đến hình ảnh mạnh mẽ hơn, nhấn mạnh khả năng dẫn động 4 bánh của xe.

Bên trong khoang cabin, nhiều khả năng Kia Seltos sẽ được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số mới cùng hệ thống thông tin giải trí 10.25 inch.

Một số chi tiết mới sẽ được cập nhật phải kể đến như cửa gió điều hòa, vật liệu trang trí cùng vài tính năng nâng cao.

Tại Hàn Quốc, phiên bản nâng cấp của Kia Seltos đã được giới thiệu vào mùa hè vừa qua. Seltos facelift hiện đang được phân phối với 2 tùy chọn. Bao gồm động cơ 2.0L 4 xylanh hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 147 Hp và momen xoắn cực đại 180 Nm.

Động cơ thứ 2 là dòng tăng áp 1.6L cho công suất tối đa 195 Hp và momen xoắn cực đại 265 Nm. Nhiều khả năng Seltos sẽ có sự nâng cấp về động cơ nếu ra mắt ở thị trường Mỹ.

Hiện tại, Kia Seltos đang phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury, 1.6 Premium và 1.4 Premium. Mức giá niêm yết của Seltos dao động từ 639 - 759 triệu đồng.

Trong 4 phiên bản đang phân phối thì 3 phiên bản đều trang bị động cơ 1.4 Turbo cho công suất 138 Hp và momen xoắn 242 Nm. Riêng bản cao cấp Premium có thêm lựa chọn động cơ 1.6 cho công suất 121 Hp và momen xoắn 151 Nm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe