Vừa được triệu hồi do lỗi bơm nhiên liệu, Mitsubishi Outlander tiếp tục triệu hồi bởi lỗi "trôi xe"

09:48 | 22/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Việt Nam bắt đầu nhận những chiếc Outlander trong diện triệu hồi từ ngày 24/05/2021 và đồng thời sửa lỗi bơm nhiên liệu đã công bố trước đó.

Những chiếc Mitsubishi Outlander trong đợt triệu hồi lần này đều được sản xuất trong năm 2016 với 2 dòng xe như sau: crossover cỡ nhỏ Outlander Sport GA2W và crossover cỡ trung Outlander GF2W/ GF3W. Mitsubishi Outlander chính thức lắp ráp tại Bình Dương từ đầu năm 2018, Như vậy, cả hai dòng xe trong đợt triệu hồi đều thuộc nhập khẩu nguyên chiếc.

Mitsubishi 2016
Mitsubishi 2016

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo, hiện tại những lớp phủ chống gỉ trên trục phanh đỗ đã không còn phù hợp với thực tế, lớp phủ kém dẫn tới nguy cơ cao nước bên ngoài xâm nhập vào trục phanh gây nên hiện tượng gỉ sét. Sau một thời gian dài sử dụng, trục phanh đỗ ăn mòn nghiêm trọng làm giảm lực hãm phanh đỗ.

Khi đó, hiện tượng "trôi xe" xảy ra thường xuyên, đặc biệt trong trường hợp lái xe đỗ phương tiện ngang dốc. "Trôi xe" vô cùng nguy hiểm khi có thể gây tai nạn cho xe và ảnh hưởng đến những người xung quanh. Phương án giải quyết trong trường hợp này chính là thay thế toàn bộ cơ cấu phanh đỗ phía sau.

Để đảm bảo trong những chuyến hành trình di chuyển, Mitsubishi Việt cũng khuyến cáo tới người dùng nhanh chóng mang xe tới các đại lý chính hãng để được kiểm tra và hỗ trợ kịp thời. Hoạt động triệu hồi diễn ra từ ngày 24/05/2021 đến 23/05/2023.

Hiện tại, Mitsubishi Outlander đang là đối thủ nặng ký của Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson trên thị trường Việt. Outlander là phiên bản cải tiến gần như toàn diện từ thiết kế đến trang bị tiện nghi và hệ thống an toàn.

Mitsubishi 2021
Mitsubishi 2021

Đến với thế hệ 2021, Mitsubishi Outlander mang một dáng vẻ mới với những thanh mạ chrome mảnh hơn kết hợp cản trước dày hơn cùng tấm ốp viền ngoài màu bạc cho thấy sự cứng cáp, khỏe khoắn trong mẫu xe này. Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng được cải thiện một cách rõ rệt khi nâng cấp từ bóng Halogen sang đèn LED khá hiện đại.

0505
0606

Về động cơ vận hành, Mitsubishi Outlander 2021 trang bị động cơ 2.0L công suất 145 mã lực cùng lực kéo 196 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Ở phiên bản cao cấp, Mitsubishi Outlander sử dụng động cơ xăng 2.4L cho công suất 167 mã lực và lực kéo 222 Nm. Kết hợp với đó là hộp số CVT và hệ dẫn động hai cầu.

>> Khám phá mọi thứ về Mitsubishi Outlander

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe