Mitsubishi Outlander thế hệ mới chốt lịch ra mắt, "phả hơi nóng" lên CR-V, CX-5

11:40 | 26/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Outlander thế hệ mới chính thức chốt lịch ra mắt, "phả hơi nóng" lên hai đối thủ nặng ký là Honda CR-V và Mazda CX-5.

Mới đây, hãng xe Mitsubishi đã tung một đoạn video ngắn hé lộ về hình ảnh chiếc Mitsubishi Outlander thế hệ mới với khả năng vượt địa hình "cực đỉnh" không kém gì một chiếc xe đua rally. 

Theo đó, những chuyển động của Mitsubishi Outlander thế hệ mới trong đoạn video trên đều rất chân thực, sắc nét và sống động. 

Đặc biệt, thông tin khiến người yêu xe thích thú hơn đó là Mitsubishi Outlander thế hệ mới đã được chốt lịch ra mắt chính thức là vào ngày 16/02/2021 tới đây và để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, hãng xe Nhật đã mở màn bằng một video hé lộ về quá trình thử nghiệm của mẫu crossover hạng C.

Đoạn video với slogan "Tested to be tough" (tạm dịch là: được kiểm tra để trở nên cứng cáp) được Mitsubishi sử dụng cho Outlander với mục đích nói lên điểm mạnh ấn tượng nhất của chiếc xe. 

Cũng trong video này, người theo dõi có thể nhận thấy phiên bản thử nghiệm của Outlander đã được thử nghiệm khắc nghiệt trên bùn, tuyết, mặt đường sỏi và nước để khẳng định rằng chiếc crossover này có thể vượt qua bất cứ loại địa hình nào. 

Đáng chú ý hơn, Mitsubishi Outlander thế hệ thứ 4 này sẽ sở hữu thiết kế thân xe với mặt trước táo bạo nhờ đèn pha chia đôi tương tự như Outlander Sport. Ở phần đuôi xe, thiết kế đèn hậu có vẻ mỏng hơn so với thế hệ trước đáng kể. 

Mặc dù một số hình ảnh ngoại thất đã được lộ diện nhưng thiết kế nội thất của Mitsubishi Outlander thế hệ mới hiện vẫn còn là một bí mật chưa được bật mí.

Bởi trong đoạn video ngắn dài 15 giây, người xem chỉ kịp nhận thấy hệ thống thông tin giải trí là một màn hình theo kiểu máy tính bảng điều khiển được cắm thẳng trên bảng táp-lô. Thiết kế này trái ngược với phiên bản Outlander hiện tại với màn hình cảm ứng được tích hợp vào bảng điều khiển trung tâm. 

Ngoài ra, Mitsubishi Outlander thế hệ mới sắp ra mắt được dự đoán sẽ tăng kích thước và "vay mượn" nền tảng từ Nissan X-Trail để trở thành mẫu crossover "được trang bị tốt nhất". 

Theo đó, xe dự kiến sẽ sử dụng động cơ 2.5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 181 mã lực được truyền tới bánh trước thông qua hộp số CVT như đã có trên Nissan X-Trail.

Ngoài ra còn có thêm lựa chọn động cơ xăng 2.4 lít (thay cho bản 2.0 lít hiện hành) kết hợp với mô-tơ điện với khả năng chạy được 70km mà không cần máy xăng. 

Giá bán của thế hệ Mitsubishi Outlander mới này hiện cũng chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ ở mức hấp dẫn để cạnh tranh với những đối thủ nặng ký trên thị trường hiện nay như Honda CR-V và Mazda CX-5. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe