Mitsubishi Outlander Sport 2021 ra mắt: Thêm phiên bản “siêu đen” Black edition với mức giá 24.000 USD

10:35 | 07/01/2021 - Hà Hoàng Hải
Theo dõi Auto5 trên
Outlander Sport 2021 vừa được hãng cho ra mắt thị trường Bắc Mỹ. Xe được bổ sung thêm các phiên bản Limited Edition và Black Edition, đi kèm với ngoại hình mới.

Có giá khởi điểm tham khảo từ 21.000 USD, về tổng thể, Outlander Sport 2021 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, xe được trang bị 5 chỗ ngồi cùng với khối động cơ được giữ nguyên của phiên bản trước, bổ sung thêm công nghệ an toàn chủ động mặc định bao gồm đèn pha thích ứng, cảnh báo chệch làn và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp phòng tránh va chạm trước. Đặc biệt, xe được Mitsubishi đưa ra chính sách bảo hành chưa từng có: "10 năm hoặc 160.000 km"

Chiếc SUV đến từ Mitsubishi được bổ sung thêm cấu hình Limited Edition cho phiên bản 2021 và có giá khởi điểm từ 24.000 USD. Phiên bản này dùng nền tảng là cấu hình ES nhưng trang bị nhiều điểm nhấn riêng chẳng hạn tản nhiệt, nắp gương và mâm hợp kim 18 inch tông đen. Nội thất Limited Edition cũng có thay đổi nhẹ với chỉ khâu đỏ tương phản trên ghế, vô lăng, cần gạt số và phanh tay.

out2

Nếu phiên bản LE vẫn chưa đủ đặc biệt, phiên bản Black Edition (BE) sẽ làm hài lòng khách hàng với một số cập nhật khác. Xe sở hữu những hốc gió với thiết kế độc đáo, những điểm nhấn trang trí hai bên thân xe và mâm xe 18 inch màu đen cùng các điểm nhấn màu đỏ. Chiếc crossover này cũng có chụp gương chiếu hậu và tay nắm cửa màu đen.

out7

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch, tương thích Android Auto và Apple CarPlay là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản trừ bản SE và ES (sở hữu màn hình 7 inch nhỏ hơn).

Với Outlander Sport 2021, từ phiên bản ES trở lên sẽ được trang bị cần gạt nước mưa cảm biến, gương chiếu hậu tự động chống chói và đèn sương mù LED.

oout5

Hệ thống truyền động của xe không có sự thay đổi nào. Outlander Sport tiếp tục được cung cấp một động cơ xăng 4 xi-lanh MIVEC 2 lít với công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 197 Nm hoặc động cơ bốn xi-lanh MIVEC 2.4 lít lớn hơn với 168 mã lực và mô-men xoắn 226 Nm. Các tùy chọn dẫn động cầu trước và bốn bánh vẫn được giữ nguyên.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe