Honda City 2021 bản rẻ nhất tại Việt Nam bất ngờ lộ diện

14:01 | 06/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam xuất hiện một số thông tin đáng chú ý về một phiên bản Honda City thế hệ mới 2021 với ký hiệu "E".

Cụ thể, trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam mới đây đã hé lộ thông tin đăng ký của một phiên bản Honda City 2021. Theo đó, phiên bản này có ký hiệu E và được đồn đoán chính là bản thấp nhất của dòng City 2021 tại Việt Nam. 

Honda City 2021 đã được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12/2020 với 3 phiên bản được bán ra bao gồm: G, L và RS. Giá niêm yết của 3 phiên bản này dao động từ 529 - 599 triệu đồng. 

Như vậy, nếu Honda City E 2021 đúng là phiên bản rẻ nhất thì sẽ có mức giá thấp hơn 529 triệu đồng. Dự đoán trong thời gian tới, đây sẽ là phiên bản đáng để khách hàng cân nhắc và xuống tiền "tậu" xe. 

Hiện tại ở Việt Nam, giá bán của Honda City bản nâng cấp được đánh giá là tương đối cao. Tuy nhiên, vì là dòng xe được nhiều khách hàng yêu thích đồng thời có khả năng giữ giá tốt nên Honda City có giá bán cao hơn một số đối thủ cũng là điều có thể lý giải được. 

Có lẽ cũng nhờ lợi thế này mà hãng xe Honda đã quyết định tung thêm phiên bản E tại thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam. Phiên bản này sử dụng bộ mâm hợp kim 15 inch và có thể sẽ giống với thiết kế trên bản City G. 

Hơn thế nữa, dựa trên phiên bản G, có thể đoán trước một số trang bị sẽ xuất hiện trên phiên bản E như đèn halogen, ghế nỉ, điều hòa chỉnh cơ, khóa cơ.

Tuy nhiên, với giá bán mềm hơn thì nhiều khả năng, Honda City 2021 phiên bản E sẽ không có tính năng đề nổ từ xa hay trang bị màn hình 8 inch kết nối Android Auto hay Alpple CarPlay. 

Sức mạnh của Honda City E có thể sẽ được mang đến từ hệ động cơ DOHC 1.5L i-VTEC tạo ra công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145Nm, đi kèm hộp số CVT.

Hiện tại, Honda City 2021 được lắp ráp trong nước và đã bắt đầu bàn giao xe tới khách hàng. 

Đọc thêm: Đánh giá Honda City 2021

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe