VinFast trao tặng gần 1000 xe điện VinFast Ludo để hỗ trợ bộ phận chống dịch

20:37 | 30/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast trao tặng cho lực lượng vũ trang và Ban Chỉ huy quân sự các quận huyện tại TPHCM gần 1000 xe điện Vinfast Ludo.

Cụ thể, mỗi phường sẽ được hỗ trợ 3 xe đạp điện, sạc sẵn đầy pin và hoàn tất thủ tục giấy tờ để vận hành trên đường. Ngoài ra VinFast còn trang bị thêm tủ sạc dự phòng sẽ hỗ trợ việc sạc pin khẩn cấp khi cần thiết.

Toàn bộ số xe này sẽ góp phần vào nhiệm vụ trực chốt, phân phát nhu yếu phẩm, giúp cho các chú bộ đội đỡ cực hơn và làm nhiệm vụ hỗ trợ bà con tốt hơn. 

Với lợi thế nhỏ gọn, dung lượng pin dư sức cho việc thực hiện nhiệm vụ trong ngày, không có tiếng ồn, không gây ô nhiễm. Đặc biệt là có thể chống nước giúp việc phun xịt khử khuẩn xe rất an tâm.

Về động cơ, VinFast Ludo sử dụng khối động cơ BOSCH từ Đức, có khả năng chống nước, chống bám bụi tốt. Vì vậy, chiếc xe có thể vận hành bình thường trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa ngập,...

Hệ thống động cơ cho công suất đạt 500 W, momen xoắn cực đại lên tới 60 Nm và đạt tốc độ tối đa 35 km/h. Cung cấp năng lượng cho chiếc xe chính là bộ pin lithium-ion cho phép di chuyển quãng đường 75 km sau 1 lần sạc đầy.

Ngoài ra, VinFast Ludo có thiết kế khá nhỏ gọn. Phần gầm xe thiết kế cao ráo tới 147 mm, vị trí để chân rộng rãi, giúp thoải mái cho người lái khi sử dụng xe.

Trước đó, chủ tịch Phạm Nhật Vượng đã không ít lần quyên góp những số tiền lớn để góp một phần công sức hỗ trợ cả nước chống dịch. Hiện tại, VinGroup là tập đoàn đóng góp nhiều nhất về công sức và tiền của để giúp xã hội chống dịch!

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, Ludo

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe