VinFast chính thức mở bán xe đạp điện tại Mỹ

17:12 | 12/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe đạp điện VF DrgnFly chính thức được mở bán tại Mỹ với mức giá niêm yết 2.599 USD (tương đương 65 triệu đồng)

VinFast Auto vừa công bố kế hoạch mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại thị trường Mỹ vào cuối tháng 4 năm 2024, với giá niêm yết là 2.599 USD (~ 65 triệu đồng).

Đây là bước tiến mới của VinFast trong việc mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường xe điện sôi động của Mỹ, nơi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến lựa chọn di chuyển xanh và bền vững.

Khách hàng tại Mỹ sẽ có cơ hội sở hữu VF DrgnFly thông qua hệ thống đại lý của VinFast, với lời hứa về sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi ưu việt.

VinFast tự tin đưa ra chính sách bảo hành 2 năm, một trong những chính sách bảo hành tốt nhất thị trường cho xe đạp điện.

VF DrgnFly được thiết kế với cảm hứng từ hình tượng rồng bay - biểu tượng của văn hóa Việt Nam, nổi bật với phần tay lái mở rộng, lốp bản lớn và yên xe thiết kế theo công thái học, mang đến trải nghiệm lái tối ưu và tự tin cho người dùng trên mọi hành trình.

Ngoài ra, mẫu xe còn gây ấn tượng với bộ khung dẹt độc đáo và kỹ thuật chế tác phức tạp, tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Về mặt công nghệ, VF DrgnFly là mẫu xe đạp điện thông minh hỗ trợ ứng dụng di động với nhiều tiện ích như thay đổi chế độ lái, lưu trữ hành trình và mở/khóa xe.

Khả năng cập nhật phần mềm qua mạng (OTA) giúp xe luôn được tối ưu hóa, mang lại trải nghiệm sử dụng vượt trội.

Xe sử dụng động cơ 750W tích hợp bánh sau và cảm biến mô-men xoắn cho phép đạt vận tốc tối đa 28 mph (~ 45 km/h), với cảm biến mô-men xoắn thích ứng với từng chuyển động, phát hiện thay đổi lực lên đến 16.000 lần/giây.

VF DrgnFly có thể di chuyển lên đến 68 dặm (~ 110 km) sau mỗi lần sạc nhờ hệ thống tối ưu năng lượng tiên tiến. Xe đi kèm với bộ sạc tại nhà và bộ pin lithium dễ dàng tháo lắp.

Sự ra mắt của VFDrgnFly không chỉ làm phong phú thêm dải sản phẩm xe điện thông minh của VinFast mà còn đánh dấu bước tiến mới của hãng xe này trong việc đưa giao thông điện hóa đến gần hơn với người tiêu dùng Mỹ.

Năm 2024, VinFast không chỉ tập trung vào thị trường Mỹ mà còn mở rộng tại Canada, châu Âu và các quốc gia châu Á như Indonesia, Thái Lan, Philippines cũng như khu vực Trung Đông và châu Phi.

VinFast cũng đang tiến hành xây dựng nhà máy sản xuất xe điện tại Mỹ, Ấn Độ và có kế hoạch mở rộng sang Indonesia, nhằm nâng cao năng lực sản xuất toàn cầu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, xe đạp điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe