Đại lý nhận cọc Haval Jolion với giá từ dưới 700 triệu đồng cạnh tranh Corolla Cross

09:22 | 12/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Khác với xe bán tại thị trường Thái Lan khi có cả bản máy thuần xăng và máy xăng hybrid, Haval Jolion bán tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ chỉ được cung cấp với phiên bản hybrid tiết kiệm nhiên liệu.

Được biết, Haval Việt Nam đã chính thức mở đợt nhận đặt cọc cho mẫu xe Haval Jolion trên trang web chính thức của hãng. Khách hàng có thể đặt cọc với số tiền là 10 triệu đồng để sở hữu phiên bản hybrid của Jolion, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Theo thông tin từ giới tư vấn bán hàng, Haval Jolion sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong tháng 4 này với giá khởi điểm dự kiến dưới 700 triệu đồng. Nếu giá này áp dụng cho phiên bản hybrid cao cấp (tương tự như tại Thái Lan), Jolion hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký trong phân khúc B-SUV.

Động cơ hybird tiết kiệm nhiên liệu

Theo thông tin từ Haval, phiên bản Jolion tại Việt Nam sẽ có công suất lên đến 190 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm, đặt nó ở vị trí dẫn đầu về khả năng vận hành trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

So sánh với phiên bản bán tại Thái Lan, đây là động cơ xăng 1.5L tăng áp phối hợp với mô-tơ điện, cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu trước. Phiên bản này cung cấp 4 chế độ lái: Tiết kiệm, Thông thường, Thể thao và Tuyết, với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ khoảng 4,2 lít/100 km, so sánh với 4,3 lít/100 km của Corolla Cross.

Mặc dù tại Thái Lan, Jolion còn có phiên bản động cơ xăng 1.5L tăng áp 147 mã lực, 220 Nm, Haval Việt Nam hiện tại chỉ công bố phiên bản hybrid khi mở đợt nhận đặt cọc.

Haval Jolion sở hữu lượng trang bị "dồi dào"

Đại diện Haval tại Việt Nam đã xác nhận sự có mặt của hai phiên bản Haval Jolion là UltraPro, trong đó, phiên bản Ultra đứng đầu về cấu hình và trang bị. Đáng chú ý, bản Ultra đã được giới thiệu tại triển lãm ô tô Bangkok 2024 vào cuối tháng 3.

Phiên bản Ultra của Haval Jolion tại Thái Lan nổi bật với hệ thống đèn LED hoàn chỉnh, bao gồm cụm đèn pha trước với 3 thấu kính và bộ mâm đa chấu 18 inch, trong khi phiên bản Pro sử dụng mâm 17 inch. Ngoại thất của Jolion còn có lưới tản nhiệt kiểu bầu trời sao, đèn định vị LED kéo dài xuống cản trước và bộ khuếch tán gió phía sau mang phong cách thể thao.

Với kích thước tổng thể là 4.472 x 1.841 x 1.626 mm và trục cơ sở 2.700 mm, Jolion cùng phân khúc với Corolla Cross và CX-30, thậm chí có chiều dài cơ sở tương đương với CX-5. Tuy nhiên, mẫu xe này được định vị để cạnh tranh trong phân khúc B với mức giá dự kiến dưới 700 triệu đồng.

Nội thất của Jolion có nhiều điểm tương đồng với H6, với bản Ultra tại Thái Lan trang bị màn hình 7 inch sau vô lăng, màn hình trung tâm 10,3 inch, hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái (HUD), điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh 6 loa, cần gạt núm xoay, phanh tay điện tử, sạc không dây cho điện thoại và cửa sổ trời toàn cảnh.

Công nghệ an toàn của phiên bản Ultra bao gồm các tính năng ADAS tiên tiến như cảnh báo va chạm sớm, phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cùng camera 360 độ, cảm biến va chạm trước sau, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí, nâng cao khả năng bảo vệ cho người lái và hành khách.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe