Rolls-Royce Wraith "hàng thửa" bất ngờ cập cảng Việt Nam, cả thế giới chỉ có 1 chiếc

07:07 | 12/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Rolls-Royce Wraith "hoàng kim bóng đêm" dự kiến sẽ có mức giá không hề rẻ tại Việt Nam

Chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge ADM Sportive này, một phần của bộ sưu tập Sportive được tạo riêng cho đại lý siêu xe Abu Dhabi Motors (ADM) vào năm 2020, hiện đã có mặt tại Việt Nam. Đại lý ADM khẳng định rằng đây là chiếc xe duy nhất trên thế giới, không có bất kỳ chiếc thứ hai nào khác.

Với ngoại thất nổi bật màu vàng Austin Yellow kết hợp với màu đen Black Yellow Sparkle, chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge ADM Sportive trở nên đặc biệt thu hút. Một đường Coachline màu vàng chạy dọc thân xe, được vẽ thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề của Rolls-Royce, thêm phần tinh tế.

Là một phiên bản Black Badge, xe có các chi tiết được mạ crôm và sơn màu đen như logo thiếu phụ bay, lưới tản nhiệt và viền cửa. Bộ mâm 5 chấu kép 21 inch đặc trưng của dòng Black Badge cũng góp phần tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho xe.

Khoang cabin của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge ADM Sportive cũng theo chủ đề màu vàng đen tương tự như bên ngoài, với ghế da cao cấp và bầu trời sao Starlight, được thiết kế với ánh sáng màu vàng thay vì ánh sáng trắng mặc định. Các bệ cửa được bọc da dệt và các nút điều khiển âm thanh Bespoke có tông màu tối, làm tăng thêm không khí thể thao cho khoang lái.

Điểm nhấn của cabin là đồng hồ Black Badge Indulge trên bảng điều khiển và logo đặc biệt cùng dòng chữ Sportive trên bậc cửa và ký hiệu "one of one", khẳng định sự độc đáo của chiếc xe này. Mỗi chi tiết từ ngoại thất đến nội thất đều mang đến hình ảnh độc đáo.

Chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge ADM Sportive được trang bị động cơ V12 twin-turbo 6.6L, sản sinh công suất 632 mã lực và mô-men xoắn 870 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp từ ZF. Phiên bản tiêu chuẩn của Rolls-Royce Wraith có thể tăng tốc từ 0-97 km/h trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn 250 km/h.

Giá của chiếc coupe siêu sang này khi về Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, tại một số thị trường khác, giá của xe dao động từ 433.000 - 504.000 USD, tương đương 10,8 - 12,6 tỷ VNĐ.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: rolls-royce wraith, coupe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe