Kia Sportage chạm đáy tại đại lý, làm khó "ông trùm" Mazda CX-5

20:15 | 11/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau đợt giảm giá thứ 2, giá khởi điểm của Kia Sportage chỉ từ 779 triệu đồng. Tuy chưa phải là mẫu xe thấp nhất phân khúc nhưng đây được xem mức giá khá hấp dẫn để thuyết phục người mua.

Trong đợt điều chỉnh giá này, hầu hết các phiên bản của Kia Sportage đều nhận được mức giảm từ 15 đến 30 triệu đồng, đánh dấu lần điều chỉnh giá thứ hai của Kia Việt Nam trong năm 2024.

Đáng chú ý, riêng hai phiên bản cao cấp Sportage 2.0D Signature và 2.0D Signature (X-Line) sẽ giữ nguyên giá, trong khi các phiên bản khác của Sportage đều được hưởng ưu đãi giảm giá, đưa mức giá khởi điểm của dòng SUV hạng C này giảm xuống còn 779 triệu đồng.

Với mức giá mới, Kia Sportage giờ đây xếp ở vị trí thứ 4 về mức giá thấp nhất trong phân khúc SUV hạng C, chỉ sau MG HS (699 triệu), Mazda CX-5 (749 triệu) và Hyundai Tucson (769 triệu).

Điều này đặt Kia Sportage vào một vị thế cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt sau khi Ford Territory (vốn là mẫu xe có giá thấp thứ 4 trong phân khúc trước đó) cũng vừa điều chỉnh giá bán.

Đánh giá nhanh Kia Sportage 2024

KIA Sportage 2024 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút với ngôn ngữ thiết kế "Opposites United" mới mẻ của thương hiệu.

Đặc điểm nổi bật ở "mặt tiền" của Sportage là lưới tản nhiệt mũi hổ, nay được tái thiết kế để trở nên cá tính và thu hút hơn với hai phần tách biệt, phần trên mảnh mai màu crom khói và phần dưới là khuếch tán đồ sộ dạng vảy rồng màu đen bóng.

Hệ thống chiếu sáng phía trước của Sportage 2024 gây ấn tượng với đèn pha Matrix LED cao cấp và dải LED định vị ban ngày kiểu boomerang. Điều này tạo nên diện mạo mạnh mẽ và đặc trưng cho mẫu xe.

Khoang nội thất của KIA Sportage chứng tỏ sự cao cấp và tiên tiến với màn hình đôi chiếm lĩnh gần như toàn bộ mặt táp-lô, cùng hiệu ứng hốc hút gió 3D và thiết kế vô cùng tối giản không còn nút bấm vật lý.

Điều này khẳng định Sportage không kém cạnh bất kỳ mẫu xe sang nào về trải nghiệm công nghệ. Bệ điều khiển trung tâm được thiết kế lại với cần số dạng núm xoay, hiện đại hóa hệ thống điều hòa với giao diện cảm ứng.

Vô-lăng mới với chi tiết mạ crom nâng cao vẻ đẳng cấp, bên cạnh đó là các nút chức năng tiện ích tích hợp. Ghế ngồi bọc da cao cấp, tích hợp các tính năng sưởi ấm, làm mát và nhớ vị trí, mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Thaco cung cấp cho thị trường Việt Nam ba lựa chọn động cơ cho KIA Sportage 2024, bao gồm động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên, động cơ xăng tăng áp 1.6L cùng với động cơ diesel 2.0L.

Các bản Signature, Signature X-Line, Premium và Luxury được trang bị các tùy chọn động cơ này, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, ly hợp kép 7 cấp và tự động 8 cấp tùy thuộc vào phiên bản.

KIA Sportage mới cũng nâng cao khả năng vận hành off-road với bốn chế độ lái Comfort, Eco, Sport, Smart cùng với các tùy chọn đa dạng địa hình như tuyết, bùn, cát, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe đầy thú vị và mạnh mẽ trên mọi cung đường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia sportage

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe