Toyota Innova 2023 "trần trụi" trước thềm ra mắt, ngoại hình mới là điều đáng chú ý

07:45 | 10/11/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Càng đến ngày ra mắt, những hình ảnh của Toyota Innova 2023 bị rò rỉ càng nhiều. Và ngoại hình chính là một trong những điểm đáng chú ý của cựu ngôi vương phân khúc MPV này.

Trang Kompas của Indonesia đã có được những hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu xe MPV đến từ Nhật Bản đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay.

Toyota Innova thế hệ mới không ngụy trang xuất hiện ở khu vực Tây Karawang vào hôm 7/11. Dường như, bộ lưới tản nhiệt đã được làm mới giúp cho chiếc xe trông trẻ trung hơn. Thiết kế này khác hẳn với Toyota Innova thế hệ hiện tại.

Cụm đèn pha là chi tiết đã được nhà sản xuất tiết lộ khi tung những bức ảnh trailer. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ mẫu xe dùng bóng LED hay halogen như ở hiện tại. Thông thường, công nghệ LED của hệ thống chiếu sáng mới chỉ được trang bị trên những phiên bản cao cấp.

Về mặt thiết kế, đường viền của đèn pha đã được làm mỏng hơn nên càng làm cho Innova trở nên năng động và hiện đại hơn hẳn.

Theo các thông tin được chia sẻ, Toyota Innova 2023 sẽ sử dụng nền tảng khung gầm mới TNGA-C giống như Corolla. Ngoài ra, cơ sở gầm bệ cũng sẽ được kéo dài cho phù hợp với thiết kế minivan 7 chỗ của Innova. 

Toyota Innova 2023 dự kiến cũng sẽ ra mắt động cơ hybrid. Bao gồm 1 động cơ xăng, một mô tơ điện và một bộ pin. Khối động cơ xăng có thể là loại 2.0L hoặc 1.8L.

Gói công nghệ an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense cũng được áp dụng trên thế hệ mới. Bao gồm những tính năng nổi bật như:

  • Tính năng tự động phanh khẩn cấp
  • Ga tự động thông minh
  • Cảnh báo lệch làn đường
  • Phát hiện va chạm phía trước
  • Hỗ trợ đọc biển báo và đèn pha tự động

Đây được xem là một trong những mẫu xe hybrid chiến lược của Toyota tại thị trường Đông Nam Á, bên cạnh Corolla Cross Hybrid, Camry Hybrid hay Corolla Altis Hybrid.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Innova

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe