Toyota Corolla Cross 2024 ồ ạt về Việt Nam, hứa hẹn ngày trở lại đường đua doanh số

09:19 | 14/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla Cross tại cảng Hải Phòng đang được chia sẻ rộng rãi. Dự kiến mẫu xe sẽ ra mắt thị trường Việt vào tháng 5 tới.

Hình ảnh của lô Toyota Corolla Cross 2024 đầu tiên đã xuất hiện trên mạng xã hội khi lô xe đang đỗ tại cảng Hải Phòng. Đáng chú ý, lô xe này có nhiều màu sắc đa dạng, sử dụng tay lái thuận và được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Toyota Corolla Cross 2024 dự kiến sẽ được giao đến tay người tiêu dùng Việt Nam vào tháng 5 tới. Mẫu xe này sẽ có hai phiên bản: V và Hybrid, mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Ngày 22/2 vừa qua, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đã bắt đầu nhận cọc cho Corolla Cross 2024, với mức giá dự kiến không thay đổi: 860 triệu đồng cho phiên bản V và 955 triệu đồng cho phiên bản Hybrid. Điều này đồng nghĩa với việc phiên bản G sẽ không còn xuất hiện trên thị trường.

Phiên bản 2024 của Toyota Corolla Cross là sự nâng cấp giữa vòng đời (facelift) với những thay đổi về thẩm mỹ và trang bị đáng chú ý.

Phần đầu xe được tái thiết kế với cụm đèn pha LED mới, đèn xi-nhan chạy tuần tự giống Lexus, lưới tản nhiệt và cản trước được làm mới, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại.

Nội thất của xe cũng được cải tiến với không gian rộng rãi hơn, trần kính toàn cảnh và một số tiện ích cao cấp như bảng đồng hồ Full LCD 12,3 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch.

Các tính năng an toàn cũng được nâng cấp với phanh tự động khi đỗ xe, camera toàn cảnh và ga tự động thông minh, cung cấp trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái.

Về mặt kỹ thuật, Toyota Corolla Cross 2024 có hai lựa chọn động cơ: phiên bản V sử dụng động cơ xăng 1.8L, còn phiên bản Hybrid kết hợp động cơ xăng 1.8L và động cơ điện, mang lại hiệu suất vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

Với những cải tiến về thiết kế, trang bị tiện nghi và an toàn, Toyota Corolla Cross 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam, góp phần làm phong phú thêm thị trường ô tô nước nhà.

Tại thị trường Việt, Toyota Corolla Cross đang có doanh số khá ảm đạm khi chỉ bán ra chưa đầy 200 xe/ tháng trong vòng 2 tháng đầu năm 2024.

Việc ra mắt phiên bản nâng cấp hy vọng giúp mẫu xe lấy lại được ánh hào quang trong cuộc đua doanh số.

=> Xem thêm: Doanh số Toyota Corolla Cross tụt dốc, từ "con gà đẻ trứng vàng" đến khi thất thế tại thị trường Việt

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Corolla Cross

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe