Tổng hợp tin HOT bóng đá 3/6: Ronaldo quyết tâm tái lập Dải ngân hà Real Madrid, Huỳnh Như trở lại bóng đá Việt

11:54 | 03/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ronaldo quyết tâm tái lập Dải ngân hà Real Madrid, Huỳnh Như trở lại bóng đá Việt là những tin tức đáng chú ý trong bản tin HOT bóng đá hôm nay.

Bóng đá Quốc tế

Ronaldo quyết tâm tái lập Dải ngân hà Real Madrid tại Ả Rập Xê Út

Ở tuổi 39, Ronaldo vẫn giữ ngọn lửa khát khao chiến thắng mãnh liệt như thuở còn tung hoành ở châu Âu.

Khi rời Manchester United và chọn Al-Nassr làm bến đỗ mới, anh muốn chinh phục thử thách mới, mang Al-Nassr lên đỉnh cao bóng đá Ả Rập và châu Á.

Dù đã ghi nhiều bàn thắng ấn tượng, Ronaldo và Al-Nassr vẫn chưa thể nâng cúp mùa này.

Ronaldo đã lên kế hoạch cho những bản hợp đồng mùa hè, bao gồm việc mời Fernando Hierro làm giám đốc thể thao và chiêu mộ các cựu đồng đội tại Real Madrid như Nacho Fernández và Casemiro để xây dựng đội hình mạnh mẽ hơn.

Sancho sẵn sàng trở lại MU với một điều kiện

Trên hành trình tới trận chung kết Champions League của Dortmund, Jadon Sancho đã thể hiện phong độ đỉnh cao.

Dù không thể cùng đội bóng đánh bại Real Madrid, nhưng những đóng góp của Sancho rất đáng khen ngợi.

Theo The Mirror, Sancho sẵn sàng trở lại Manchester United với điều kiện Ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Erik ten Hag.

Tương lai của Ten Hag cũng đang là chủ đề nóng, bất chấp danh hiệu FA Cup và vé dự Europa League. Trước đó, mâu thuẫn giữa Sancho và Ten Hag đã khiến Sancho phải rời Man Utd và trở lại Dortmund dưới dạng cho mượn.

Jose Mourinho tạo ra 'vụ nổ lớn' trong ngày ra mắt Fenerbahce

Jose Mourinho đã được tiết lộ là huấn luyện viên trưởng mới của Fenerbahce, với một cam kết táo bạo dành cho người hâm mộ.

Buổi ra mắt của ông tại sân vận động Sukru Saracoglu thu hút hàng nghìn người hâm mộ cuồng nhiệt.

Phát biểu tại sự kiện, Mourinho nói: "Merhaba những người hâm mộ Fenerbahce. Hẹn gặp lại các bạn ở Kadikoy và hãy cùng nhau bắt đầu hành trình."

Ông nhấn mạnh tình yêu và trách nhiệm lớn lao, cam kết gắn bó với đội bóng. Mourinho cũng bày tỏ mong muốn giúp giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và đưa Fenerbahce lên đỉnh cao.

Bóng đá Việt Nam

Huỳnh Như trở lại Việt Nam, sẵn sàng thi đấu từ lượt về

Huỳnh Như đã kết thúc hợp đồng với Lank FC sau mùa giải 2023/2024, nhưng cô vẫn ở lại để hỗ trợ đội bóng thi đấu trong giai đoạn play-off trụ hạng.

Lank FC còn trận đấu lượt về với Amora sau khi hai đội hòa 1-1 ở lượt đi. Dự kiến, Huỳnh Như sẽ trở về Việt Nam vào tháng 6 để thi đấu giai đoạn lượt về của giải VĐQG nữ.

Bến đỗ mới của tiền đạo sinh năm 1991 chưa được tiết lộ nhưng Thái Nguyên T&T và TP HCM I đều rất mong muốn có cô trong đội hình.

TP HCM I vừa nhận được sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ, giúp họ có cơ hội tái ngộ Huỳnh Như. Dù gặp khó khăn về lực lượng, TP HCM I vẫn vô địch lượt đi giải VĐQG nữ – cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Công Phượng đón tin vui ở Nhật Bản trong lúc lỡ hẹn ĐT Việt Nam

Trong đợt tập trung FIFA Days tháng 6/2024, HLV Kim Sang Sik đã không triệu tập tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào danh sách 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam do anh gặp chấn thương khi thi đấu cho Yokohama FC.

Ngày 22/5, Công Phượng bị đau bắp chân và phải rời sân sau 16 phút thi đấu trong trận thua 1-3 trước Nagoya Grampus ở J-League Levain Cup 2024.

HLV Yomoda của Yokohama FC xác nhận chấn thương bắp chân của Công Phượng cần kiểm tra chi tiết.

Dù không ra sân ở trận đấu gần nhất của Yokohama, đội bóng của anh vẫn giành chiến thắng 2-1 trước Ehime FC.

ĐT Việt Nam hiện đang hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và sẽ gặp ĐT Philippines vào ngày 6/6 và ĐT Iraq vào ngày 11/6.

HLV Kim Sang Sik chọn cái tên bất ngờ trong ban cán sự ĐT Việt Nam

Sau ít ngày hội quân, HLV Kim Sang Sik đã chọn ban cán sự cho ĐT Việt Nam. Đỗ Hùng Dũng tiếp tục làm đội trưởng, với hai đội phó là Nguyễn Tiến Linh và Bùi Hoàng Việt Anh.

Việc chọn Bùi Hoàng Việt Anh làm đội phó gây bất ngờ do anh còn trẻ, trong khi đội còn nhiều cầu thủ kinh nghiệm hơn như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng hay Văn Lâm.

Tuy nhiên, Việt Anh đã chứng tỏ tư chất thủ lĩnh tại V-League và từng là đội trưởng U23 Việt Nam. ĐT Việt Nam hiện tích cực tập luyện để đối đầu ĐT Philippines vào ngày 6/6 trên sân Mỹ Đình.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Tin HOT bóng đá, 3/6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe