Chuyển nhượng bóng đá 3/6: Bến đỗ mới cho Casemiro, xác định người thay thế Olise

09:03 | 03/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bến đỗ mới cho Casemiro, xác định người thay thế Olise là những tin tức chuyển nhượng bóng đá MU đáng chú ý trong ngày hôm nay 3/6.

Manchester United theo đuổi Matheus Cunha của Wolves

Manchester United được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ Matheus Cunha của Wolves với mức giá 60 triệu bảng sau khi Anthony Martial ra đi.

Theo thống kê, tiền đạo người Brazil đứng thứ hai tại Ngoại hạng Anh về số lần qua người (35) trong mùa giải 2023/24.

Việc chiêu mộ Cunha sẽ tăng cường sức mạnh tấn công của "Quỷ đỏ" khi họ tìm kiếm những gương mặt mới để cải thiện hiệu suất thi đấu.

Crystal Palace đã xác định người thay thế Olise

Với việc Manchester United theo đuổi Michael Olise với mức giá 60 triệu bảng, Crystal Palace đã nhanh chóng có kế hoạch thay thế cầu thủ người Pháp.

Theo The Mirror, Palace đang nhắm tới chữ ký của Crysencio Summerville từ Leeds United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Summerville đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải ở Championship và anh sẽ rất háo hức để trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh.

Đây là một bước đi chiến lược của Palace nhằm đảm bảo sức mạnh đội hình trong mùa giải tới.

Wayne Rooney chiến thắng cuộc đua 80 người để trở thành HLV của Plymouth

Wayne Rooney sau thời gian dẫn dắt Birmingham không mấy thành công dẫn đến việc câu lạc bộ này xuống hạng đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Plymouth.

Theo thông tin tiết lộ, Rooney đã vượt qua 80 ứng cử viên khác để trở thành thuyền trưởng mới của CLB Pilgrims. Đây là một cơ hội lớn cho huyền thoại của Manchester United để chứng minh tài năng huấn luyện của mình trong môi trường mới.

Al-Hilal và Al-Nassr quan tâm đến Casemiro

Theo báo cáo từ Fichajes, hai câu lạc bộ Al-Hilal và Al-Nassr của Saudi Pro League đang tìm kiếm cơ hội để nâng cao thứ hạng của mình bằng cách ký hợp đồng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới từ châu Âu.

Hiện tại, họ đang nhắm đến Casemiro của Manchester United. Có rất nhiều suy đoán về tương lai của tuyển thủ Brazil tại MU và các câu lạc bộ ở Saudi Pro League có thể tận dụng tình hình này để chiêu mộ anh.

Manchester United muốn ký hợp đồng với Mohammed Kudus

Theo The Mirror, Manchester United đang định vị mình trong cuộc đua giành chữ ký của Mohammed Kudus. Cầu thủ người Ghana, sau một mùa giải thành công ở West Ham, đang thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều câu lạc bộ.

Với tình thế bấp bênh của Hammers, Kudus có thể cân nhắc gia nhập một câu lạc bộ mới để tìm kiếm thử thách và cơ hội mới. Việc chiêu mộ Kudus sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho đội hình của "Quỷ đỏ", giúp họ tăng cường sức mạnh ở hàng tiền vệ.

Những động thái chuyển nhượng này cho thấy Manchester United đang rất tích cực trong việc tái cấu trúc đội hình để cạnh tranh ở mùa giải tới. Các cổ động viên của MU chắc chắn sẽ rất háo hức chờ đợi những gương mặt mới và hy vọng vào một mùa giải thành công hơn.​

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe