Tesla Model S biến hóa thành mui trần sang trọng đầy thu hút

17:39 | 21/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tesla Model S đã được tinh chỉnh từ ngoại thất, nội thất cho đến việc dỡ bỏ hoàn toàn phần mui để trở thành một chiếc mui trần độc quyền nhà Tesla.

Tesla Model S nằm trong phân khúc xe điện hạng sang được ra mắt lần đầu vào năm 2012. Trải qua nhiều thế hệ nâng cấp, Tesla Model S vẫn giữ cho mình chỗ đứng trong thị trường xe đầy biến động nhờ vẻ đẹp từ ngoại hình đến hiệu suất hoạt động mà dòng xe mang lại. 

Việc biến một chiếc xe 5 chỗ quen thuộc thành một chiếc mui trần không hề dễ dàng. Một nhà thiết kế người Ý tên là Ares đã chuyển đổi cho một khách hàng cung cấp Model S cho riêng họ.

Để có thể trở thành một chiếc mui trần, việc đầu tiên sẽ cắt bỏ phần mái, loại bỏ cửa sau và bố trí cửa trước được dài hơn. Sau đó, một mái che bằng vải sẽ được lắp vào. Nhà thiết kế tinh ý khi trang trí thêm những chi tiết bằng sợi cacbon tăng thêm họa tiết cho chiếc xe. 

Nhà thiết kế Ares giữ nguyên hệ thống truyền động của Tesla Model S. Vì vậy, chiếc mui trần mới vẫn sở hữu công suất tối đa lên đến 310 mã lực. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ vỏn vẹn chưa đầy 4s. 

Việc lược bỏ đi phần mái che, đồng thời khung gầm cần phải kiên cố vững chắc hơn để đảm bảo chiếc xe giữ được cân bằng trong quá trình di chuyển gặp nhiều tình huống tác động. Ngoài gia cố khung gầm, việc điều chỉnh phía dưới buồng lái cũng như không gian xung quanh hàng ghế sau là điều vô cùng cần thiết. 

Cuối cùng, Ares đã trang bị hàng ghế sau tùy chỉnh và trang trí toàn bộ nội thất bằng màu trắng với điểm nhấn các chi tiết màu cam. Bạn sẽ không thể rời mắt với chiếc xe đẹp và sang trọng như Tesla Model S mui trần.

Từ một chiếc xe điện mang vẻ đẹp trang nhã. Qua bàn tay của nhà thiết kế tài ba Ares đã giúp Tesla Model S trở thành một chiếc xe sang trọng và đẳng cấp. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Tesla Model S

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe