Kia Mohave 2021 thêm nhiều tiện nghi an toàn và hiện đại hơn trong phiên bản mới

16:12 | 20/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Mohave 2021 là bản cập nhật được đánh giá khá cao bởi khả năng xử lý tình huống thông minh cùng những tính năng tự điều chỉnh, đặc biệt là công nghệ hỗ trợ người lái.

Sau hơn 1 năm ra mắt, Kia Mohave chính thức cho ra mắt bản cập nhật 2021 nhằm hướng đến một chiếc SUV thông minh và hiện đại hơn, hỗ trợ người dùng tốt nhất. Điểm chú ý lần này chính là hệ thống trợ lái bán tự động.

Kia Mohave 2021 hỗ trợ người lái một cách tối đa

Mục đích của hệ thống trợ lái bán tự động chính là hỗ trợ người lái những tình huống khẩn cấp ở trên đường cao tốc hay giao thông tắc nghẽn. Đây đều là những khu vực có nhiều phương tiện giao thông và dễ dàng xảy ra những tình huống bất ngờ. 

Ngoài ra, Kia Mohave 2021 trang bị tính năng điều khiển hành trình thông minh. Tính năng này tự động điều chỉnh tốc độ khi xe tiến hành ra-vào khu vực đường cao tốc. Trong trường hợp có thể xảy ra va chạm, hệ thống phanh tự động kìm hãm mà không cần sự tác động của người lái.

Cùng với đó, nhiều tiện nghi cũng được trang bị bên trong khoang nội thất như điều hòa nhiệt độ, quạt gió, sạc không dây, màn hình giải trí,...

Kia Mohave 2021 chú trọng đến cảm giác của người dùng

Trong bản cập nhật lần này, Kia Mohave 2021 quan tâm hơn đến cảm giác người lái từ việc mở rộng màn hình hiển thị head-up từ 8.5 inch lên 10 inch. Màn hình head-up sẽ hiển thị độ cong của làn đường để lái xe chủ động điều chỉnh tốc độ cũng như chỉ báo những tình huống chuẩn bị chuyển làn đường. 

Hiện tại, ghế lái đã có sự tinh chỉnh nhẹ. Tính năng kiểm soát tư thế thông minh đã được trang bị thêm cho phiên bản lần này. Cụ thể, hệ thống tự điều chỉnh ghế lái, vô lăng, gương chiếu hậu theo chiều cao của người lái giúp người lái dễ dàng sử dụng xe và có những chuyến đi an toàn nhất. 

Ở phía trong bảng điều khiển, Kia Mohave 2021 cũng được trang bị thêm sạc điện thoại không dây, phục vụ cho người dùng trong quá trình di chuyển suốt hành trình dài.

Kia Mohave 2021 đạt công suất đến 256 mã lực

Kia Mohave 2021 sử dụng động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 RDE, đảm bảo an toàn khí thải ra ngoài môi trường. Chi tiết về động cơ của Kia Mohave được tổng hợp ở bảng sau: 

Động cơ vận hành Kia Mohave 2021
Động cơ V6 3.0L
Công suất tối đa (Hp) 256
Momen xoắn cực đại (Nm) 560
Hộp số AT 8 cấp
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian

Theo thông tin mới nhất, Kia Mohave 2021 sẽ có ba phiên bản Platinum, Masters, Gravity với mức giá dao động từ 48.69 ~ 56.94 triệu won. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe