KIA Sedona giảm giá nhẹ, Sorento và Cerato bất ngờ tăng giá bán dịp cuối năm

16:07 | 21/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, KIA Việt Nam đã điều chỉnh giá bán cho một số mẫu xe, trong đó KIA Sedona được giảm giá, các mẫu xe "hot" như Sorento, Cerato lại bất ngờ bị tăng giá dịp cuối năm.

Trong tháng 1/2021, nhà phân phối và lắp ráp KIA tại Việt Nam đã có một số điều chỉnh giá bán đối với các mẫu xe trên thị trường Việt hiện tại. Theo đó, KIA Sedona được giảm giá bán còn một số mẫu xe "hot" như Sorento hay Cerato lại bị tăng giá bán trong dịp cuối năm này. 

Cụ thể, mẫu MPV KIA Sedona sẽ được giảm giá 20 triệu đồng trong tháng 1/2021 tại các đại lý KIA trên toàn quốc. 

Trong khi đó, KIA Cerato sẽ đồng loạt tăng 15 triệu đồng và áp dụng với cho cả 4 phiên bản đang được phân phối trên thị trường Việt. 

Tương tự như Cerato, cả 9 phiên bản của KIA Sorento thế hệ thứ 4, bao gồm cả phiên bản động cơ dầu và động cơ xăng sẽ tăng giá bán thêm 20 triệu đồng trong tháng 1 này. Như vậy sau khi tăng giá bán, mẫu compact crossover này nhà KIA sẽ có giá khởi điểm từ 1,099 tỷ đồng đến 1,349 tỷ đồng. 

Ngoài ra, nhà phân phối và lắp ráp KIA tại Việt Nam còn tăng giá bán của một số mẫu xe khác trong dịp cận tết này. Tuy nhiên, mức tăng ở những mẫu xe này không đáng kể và có thể điểm đến KIA Morning 1.2L MT/AT KIA Soluto Deluxe MT cùng tăng 5 triệu đồng so với tháng 12/2020…

Do vậy, khách hàng Việt có ý định mua các mẫu xe Sorento hay Cerato nhà KIA trong dịp cuối năm này sẽ phải mất thêm một khoản chi phí nhỏ do sự điều chỉnh tăng giá bán của hãng thay vì được hưởng các chương trình giảm giá, ưu đãi lớn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia, giá xe kia

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe