KIA Sorento được vinh danh là xe của năm 2021 & nhận "cơn mưa" giải thưởng quốc tế

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
KIA Sorento 2021 được vinh danh là xe của năm nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng cùng sự mạnh mẽ, tinh tế và không gian rộng rãi với nhiều tiện nghi hiện đại hàng đầu hiện nay.

Năm 2020 được xem là chặng đường gặt hái nhiều thành công của KIA Sorento (All New) khi liên tiếp nhận được loạt giải thưởng danh giá tại Đức như "Vô lăng vàng", "Xe AWD của năm 2020” và gần đây nhất là "Xe của năm 2021” do chuyên trang Carbuyer, Anh Quốc bình chọn.

Giải thưởng "Xe của năm" (Car of the Year) tại Best Car Award được bình chọn dựa trên các tiêu chí hướng đến người sử dụng do chuyên trang Carbuyer Anh Quốc tổ chức.

Theo đó, nhờ hàng loạt những ưu điểm vượt trội đang sở hữu mà KIA Sorento 2021 đã thuyết phục được hội đồng đánh giá của Carbuyer và xuất sắc giành được giải thưởng danh giá nói trên. 

Sau khi KIA Sorento thế hệ mới giành được giải thưởng này, Ông Paul Philpott, chủ tịch kiêm CEO của Kia Motor đã chia sẻ:"Nhận được danh hiệu cao quý này thực sự là dấu mốc quan trọng, cũng là bảo chứng về chất lượng của Kia Sorento (All New) kể từ khi ra mắt thị trường toàn cầu. 

Đây là niềm tự hào cũng là động lực lớn dành cho đội ngũ nhân viên và các đối tác của KIA. KIA Sorento (All New) chính là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của KIA trong gần 30 năm qua tại Anh khi không ngừng cải tiến và mang đến những mẫu xe chất lượng cao, hữu dụng và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng”.

Đáng chú ý hơn, trước khi được vinh danh tại Anh, KIA Sorento thế hệ mới cũng đã nhận được liên tiếp giải thưởng tại Đức – quê hương nổi tiếng với những mẫu xe sang trọng và cao cấp.

Những giải thưởng mà KIASorento nhận được đó là giải thưởng "Vô lăng vàng 2020” (Golden Steering Wheel 2020) và “mẫu xe AWD của năm 2020” (All-Wheel Drive Car of the Year 2020).

"Vô lăng vàng" từ lâu đã được biết đến là giải thưởn ô tô danh tiếng của Đức được tổ chức thường niên kể từ năm 1976 bởi hai tạp chí ô tô hàng đầu là AUTO BILD và BILD am SONNTAG. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh các mẫu xe mới tốt nhất năm.

Đặc biệt hơn, ngoài được đánh giá cao về khả năng vận hành, KIA Sorento (All New) còn được vinh danh là "mẫu xe AWD của năm 2020" ở hạng mục thiết kế mạnh mẽ và tinh tế với các đường nét, chi tiết mang lại cái nhìn thể thao, trẻ trung và năng động. 

Không những thế, thiết kế mới của KIA Sorento còn có khả năng giúp tối ưu hóa không gian kết hợp cùng với động cơ Smartstream thế hệ mới và hộp số ly hợp kép 8 cấp loại ướt đem lại khả năng vận hành tối ưu cho xe.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe