Nissan nâng cấp Note Aura, tiếp nối thành công của mẫu xe bán chạy tại Nhật Bản

14:53 | 17/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nissan ra mắt Note Aura mới với thiết kế hiện đại, động cơ e-Power và phiên bản đặc biệt.

Mới đây, Nissan Nhật Bản đã chính thức giới thiệu mẫu xe Note Aura phiên bản cải tiến Minorchange.

Mẫu xe sẽ có ba phiên bản: Aura thông thường, Aura Autech và phiên bản đặc biệt Aura 90th Anniversary.

Đây là động thái của Nissan nhằm tăng cường đội hình Note Minorchange, tiếp tục thành công của dòng xe bán chạy nhất tại thị trường nội địa Nhật Bản.

Note Aura mới đi kèm với nhiều nâng cấp về thiết bị và thiết kế, đặc biệt là phần đầu xe với phong cách Digital V-Motion mới của hãng.

Thiết kế ngoại thất nổi bật

Note Aura Minorchange có thiết kế cản trước mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt được mở rộng, kết hợp hài hòa với đèn pha mảnh mai hơn so với phiên bản trước.

Xe được trang bị mâm hợp kim 17 inch mới, với thiết kế tối ưu hóa khí động học và giảm trọng lượng. Điểm đặc biệt của mâm xe là lối thiết kế lấy cảm hứng từ Mizuhiki, nghệ thuật gấp giấy của Nhật Bản thường dùng trong các dịp lễ. Xe sử dụng lốp 205/50 R17.

Ngoại thất của Note Aura có nhiều tùy chọn màu sắc, với 8 màu đơn sắc và 5 màu hai tông. Điểm nhấn là màu xanh Forest Green, mang lại vẻ ngoài sang trọng và gợi nhớ đến cảnh đua xe qua những khu rừng xanh mướt ở miền nam nước Đức.

Phiên bản đặc biệt Aura Autech và 90th Anniversary

Phiên bản Aura Autech có màu xanh Aurora Flare Blue Pearl, kết hợp với bộ trang trí bạc bao gồm bộ kit thân xe, đèn LED Signature, gương chiếu hậu và mâm hợp kim 17 inch thiết kế lấy cảm hứng từ biển Shonan, nơi thương hiệu Autech được thành lập. Phiên bản 90th Anniversary có các điểm nhấn màu đồng sang trọng tại nhiều vị trí trên xe.

4444
4444
4242
4242
4343
4343

Nội thất cao cấp

Nội thất của Note Aura sử dụng màu mới Weimaraner, lấy cảm hứng từ giống chó săn lớn. Ghế ngồi và các chi tiết trong khoang nội thất được bọc vải jacquard và da tổng hợp với họa tiết monogram theo chữ "A" của Aura. Hệ thống lưu trữ được thiết kế lại với ngăn kéo 2 tầng phía trên đầu gối của hành khách, tăng tính tiện dụng.

Note Aura được trang bị màn hình đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch với độ phân giải cao, kết hợp hệ thống âm thanh BOSE Personal Plus. Bảng điều khiển trung tâm kiểu cầu và cần số điện tử Shift-by-wire cũng là những điểm nhấn nổi bật.

Động cơ e-Power mạnh mẽ

Động cơ của Note Aura là loại e-POWER, bao gồm động cơ xăng HR12DE 3 xi-lanh DOHC 12 van 1.2 lít, cung cấp công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 103 Nm, kết hợp với motor điện. Xe có hai tùy chọn dẫn động: FWD (dẫn động cầu trước) và 4WD (dẫn động bốn bánh).

  • FWD: Motor điện EM47 với công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm.
  • 4WD: Motor điện EM47 với công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, cùng với motor điện MM48 cung cấp công suất 68 mã lực và mô-men xoắn 100 Nm.

Giá bán

Giá bán tại Nhật Bản dao động từ 2.779.700 – 3.331.900 yên, tương đương từ 449 - 538 triệu đồng. Ngoài các phiên bản Note Aura, Aura Autech và Aura 90th Anniversary, Nissan còn dự kiến ra mắt phiên bản đặc biệt Note Aura NISMO vào tháng 7 tới.

Với những nâng cấp và thiết kế mới, Note Aura hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe compact tại Nhật Bản và các thị trường khác.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: nissan, note aura

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe