Ngắm nhìn siêu xe mui trần Rolls-Royce mang phong cách "du thuyền", cả thế giới chỉ có 3 chiếc

14:11 | 28/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Rolls-Royce chính thức giới thiệu dòng xe đặc biệt mang tên Boat Tail với số lượng giới hạn chỉ có 3 chiếc cùng kiểu dáng vô cùng độc đáo tựa như những chiếc du thuyền sang trọng dành cho giới thượng lưu.

Với số lượng ít ỏi nên 3 chiếc du thuyền Rolls-Royce đều đã có chủ nhân riêng. Rolls-Royce Boat Tail mang nền tảng tương tự Phantom, Ghost và Cullian. Tất cả mẫu xe đều được trang bị động cơ V12 6.75L tăng áp kép.

Về cơ bản, chiếc du thuyền có bánh xe này có chiều dài lên tới 5.8m với một số chi tiết đặc biệt như kính chắn gió bao quanh, ngoại thất 2 tone màu xanh nổi bật. Các nhà thiết kế đã sơn thủ công màu xanh lam đậm trên nắp capo, kéo dài đến cản xe. Những chi tiết màu xanh lam sáng được bố trí nhằm tạo điểm nhấn thêm cho mẫu xe này gồm có bánh xe cùng một phần thân xe.

1818
1717

Điểm mới nhất trên chiếc du thuyền trên cạn này phải kẻ đến bộ lưới tản nhiệt pantheon trang bị thêm huy hiệu phát sáng. Chiếc Rolls-Royce Boat Tail là chiếc xe có 4 chỗ ngồi nhưng lại sở hữu chiều dài lên tới 5,8m. Có thể thấy chiếc xe siêu sang này không chỉ tập trung vào không gian nội thất mà còn có một bí mật nằm ở khoang sau.

Nếu người dùng chỉ nghĩ khoang sau chỉ là nơi để hành lý thì quả là điều đáng tiếc. Chỉ với một nút bấm, khoang sau chiếc xe được mở ra theo kiểu cánh bướm cùng một chiếc dù được bật lên. Chiếc dù không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà còn là bộ phận bảo vệ cho dụng cụ phía dưới.

Bên trong khoang sau là một chiếc tủ lạnh mini có thể chứa 2 chai champagne cùng bộ dụng cụ như dao, kéo và những chiếc đĩa sứ đặc biệt của Pháp. Chiếc du thuyền đặc biệt này có sẵn bàn cocktail với bản lề gắn sẵn trên xe cùng ghế quầy bar. Đây có thể coi như một bữa tối di động dành cho gia đình bạn.

Khác biệt so với những mẫu xe mui trần truyền thống của Rolls-Royce, Boat Tail có một mái che riêng có thể tháo rời như một chiếc dù ở phía sau. Bên cạnh những chi tiết mới lạ cũng không thể bỏ qua những chi tiết đắt giá bên trong. Cụ thể là những chiếc đồng hồ đến từ House of BOVET vô cùng tỉ mỉ và sang trọng và chắc chắn giá thành của chúng không hề nhỏ.

Rolls-Royce cho biết, để có thể hoàn thành chiếc Boat Tail này, các ông đã mất đến 4 năm để nghiên cứu và phát triển. Giá bán của chúng không được tiết lộ nhưng chúng có thể lên tới hàng chục triệu đô la Mỹ.

2121
2222
2323

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe