Tesla Cybertruck lộ bằng sáng chế: Màn hình off-road, di chuyển hơn 980 km

13:45 | 28/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh được cho là chi tiết về bằng sáng chế của 'quái thú' Cybertruck đã được hé lộ với nhiều chi tiết thú vị về một số tính năng cũng như trang bị hiện đại.

Những hình ảnh được USPTO (Cơ quan Bảo hộ thương hiệu và bằng sáng chế Hoa Kì) công bố trong một bằng đăng trên mạng xã hội Twitter. Tuy những hình ảnh là đen trước những vẫn có thể thấy được gần như toàn bộ phần thiết kế và ngoại thất của Tesla Cybertruck.

Có thể thấy rất nhiều trang bị nổi bật như màn hình phát nhạc trực tuyến, menu điều khiển xe hiển thị chế độ lái và điều chỉnh độ cao của xe, menu quạt và bản vẽ hiển thị luồng gió HVAC. Ngoài ra, phần màn hình chính còn thể hiện thời tiết, lịch và tin tức mới.

Những hình ảnh bằng sáng chế của Tesla Cybertruck (phần 1):

Hai trong số những bức ảnh cho biết về tính năng hỗ trợ kéo của Cybertruck, tính năng này giúp người lái có thể gắn thêm phương tiện hỗ trợ chở đồ ở phía sau. Đây có thể là một phương tiện được Tesla thiết kế dành riêng cho mẫu bán tải điện này. Được biết, khối lượng tối đa mà Cybertruck có thể kéo lên tới 6,3 tấn.

Những hình ảnh bằng sáng chế của Tesla Cybertruck (phần 2):

Một số hình ảnh khác lại tiết lộ về hệ thống điều hướng và tự hành của Cybertruck. Đây có thể là bản xem trước của hệ thống định vị và Autopilot với phiên bản cập nhật mới V11 sắp tới của Tesla. Hệ thống định vị dường như cũng sẽ được thiết kế lại với hiệu ứng 3D mới.

Nội thất Tesla Cybertruck
Nội thất Tesla Cybertruck

Một đặc điểm quan trọng thể hiện xuyên suốt nhưng bức ảnh cho thấy phạm vi di chuyển 981 km ở phía góc của màn hình. Đây có thể là gói pin cao cấp nhất mà Cybertruck có thể sở hữu. Chiếc xe dự kiến sẽ được trang bị viên pin tiêu chuẩn với phạm vi hơn 800 km.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe