Mini Hatchback facelift 2021 được tiết lộ với giao diện cập nhật và công nghệ bổ sung

15:17 | 27/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Dự kiến Mini Hatchback facelift ra mắt tại Úc vào nửa cuối năm 2021.

Theo thông tin từ Caradvice, bản cập nhật của Mini Hatchback trong năm 2021 sẽ thực hiện một loạt tinh chỉnh từ ngoại thất, nội thất cho đến động cơ. 

Những điểm mới của Mini Hatchback mới trong thiết kế

Ở phiên bản cập nhật lần này tập trung nhiều nhất là sự thay đổi đến từ thiết kế ngoại thất. Trước tiên là bộ lưới tản nhiệt được làm lớn hơn. Phần trung tâm của lưới tản nhiệt sẽ có màu của thân xe trong tất cả các biến thể. 

Đèn pha LED màu phù hợp với tiêu chuẩn. Từ thế hệ mới này, đèn sương mù sẽ được lược bỏ trên dòng xe Mini Cooper S để thay thế cho cửa hút gió mới thấp hơn. 

Mini Hatchback sẽ có thêm 3 màu ngoại thất mới: Zesty Yellow, Rooftop Grey và Island Blue và sử dụng bộ mâm hợp kim có kích thước 17 - 18 inch tùy từng phiên bản. 

Mini cung cấp gói ngoại thất Piano Black. Tất cả sử dụng màu đen bóng cho đèn pha, viền đèn hậu, nắp gương, tay nắm của, nắp bình xăng, đầu ống xả, huy hiệu bên ngoài và viền bao quanh lưới tản nhiệt.

Không gian nội thất mới trong Mini Hatchback facelift

Trong không gian khoang lái mới, khách hàng được cảm nhận tay cầm vô lăng mới. Giờ đây, vô lăng nhà Mini được tích hợp thêm chức năng sưởi. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số 5 inch hiển thị thông tin dành cho người lái.

Màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8.8 inch với khung màu Piano Black. Hệ thống điều khiển đã được đơn giản hóa. Các lỗ thông gió cùng các chi tiết trang trí đã được thiết kế và bố trí lại.

Động cơ vận hành sử dụng trong Mini Hatchback facelift

Mỗi dòng xe sẽ có sự nâng cấp về động cơ ở phiên bản facelift lần này. Cụ thể như sau:

Vận hành /Dòng xe Mini One Mini Cooper Mini Cooper S John Cooper Works
Động cơ 1.5L tăng áp 1.5L tăng áp 2.0L  2.0L
Công suất  (Hp) 102 136 178 234

Ngoài ra, những dòng xe điện nhà Mini cũng rục rịch chuẩn bị mắt với động cơ sản sinh công suất 184 mã lực di chuyển 145 dặm, thời gian tăng tốc từ 0 - 96km/h trong khoảng 7,3s.

Về trang thiết bị an toàn, các mẫu xe nhà Mini sẽ có chức năng dừng và đi cho hệ thống điều khiển hành trình thích ứng cùng cảnh báo chệch làn đường và tính năng đèn chiếu sáng trong điều kiện thời tiết xấu. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mini, hatchback

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe