Mercedes-Benz GLS 350d 4Matic AMG Premium ra mắt phiên bản lắp ráp tại Thái Lan

17:10 | 26/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Việc phát hành Mercedes-Benz GLS 350d 4Matic AMG Premium mẫu xe lắp ráp trong nước không chỉ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng mà còn nâng cao ngành sản xuất ô tô ở Thái Lan.

Mercedes-Benz GLS 350d 4Matic AMG Premium là chiếc xe đa dụng 7 chỗ, thích hợp dành cho hộ gia đình vừa sang trọng lại đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế của Mercedes-Benz GLS 350d

Mercedes-Benz GLS 350d 4Matic AMG Premium có vẻ ngoài cứng cáp và khỏe khoắn, mang dáng vẻ chắc chắn cho người sử dụng. GLS 350d đi kèm các trang bị tiêu chuẩn về ngoại thất như cụm đèn pha multibeam LED cùng hệ thống điều khiển Highbeam ULTRA RANGE .

Từ đó, hệ thống đèn tự động điều chỉnh cường độ sáng. Ngoài ra, cụm đèn hậu full LED cùng bộ la-zăng 21 inch hợp kim AMG 5 chấu kép. GLS 350d cũng trang bị cửa trời chỉnh điện toàn cảnh.

Không gian nội thất Mercedes-Benz GLS 350d

Khoang lái

Nội thất trong khoang lái được bọc da Nappa cao cấp đồng thời được khâu bằng chỉ trắng cao cấp. Vô lăng 3 chấu kèm nhiều nút bấm tiện ích. Bảng điều khiển trung tâm được ốp gỗ Popler hoặc Eucalyptus nâu bóng.

Ghế lái và ghế hành khách tích hợp tính năng điều chỉnh điện cho phù hợp với người dùng. Hệ thống âm thanh vòm Harman 14 loa với công suất 830 W đem đến âm thanh giải trí chất lượng nhất.

Khoang hành khách

Xe có sức chứa tối đa là 7 chỗ, thiết kế rộng rãi. Hàng ghế thứ 2 cũng được tích hợp tính năng chỉnh điện, ghi nhớ vị trí và khả năng dịch chuyển hàng ghế nhằm tăng kích thước khoang hành lý trong trường hợp cần thiết. Sức chứa tối đa khoang hành lý lên đến 2400L.

Một số tiện nghi được trang bị cho khoang hành khách của Mercedes GLS 350d bao gồm:

  • Giải trí hàng ghế sau 2 MBUX
  • Hai màn hình cảm ứng 11.6 inch
  • Tai nghe không dây
  • Đèn nội thất 64 màu

Động cơ vận hành của Mercedes-Benz GLS 350d

Mercedes GLS 350d vẫn luôn sở hữu động cơ vận hành mạnh mẽ khiến người dùng hài lòng. Cụ thể như sau:

Động cơ vận hành Mercedes GLS 350d
Động cơ Diesel 6 xilanh 2.9L
Dung tích động cơ (cc) 2925
Công nghệ Hybrid 48V
Hộp số AT 9 cấp
Công suất cực đại (Hp) 286
Momen xoắn cực đại (Nm) 620
Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h (s) 7
Tốc độ tối đa (km/h) 227

Mercedes GLS 350d hỗ trợ lái xe địa hình với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nâng cao hiệu quả xử lý cũng như cải thiện độ ổn định trong trường hợp đường ướt và trơn trượt.  

Mercedes GLS 350d có chế độ rửa xe tự động khi kết hợp với hệ thống Airmatic hoạt động thông qua màn hình đa phương tiện. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe